Thủ thành Szczesny khoác áo AS Roma

08:06, 30/07/2015
|

(VnMedia)- Thủ môn Szczesny sẽ chính thức khoác áo AS Roma vào mùa giải tới. AS Roma đã đạt được thỏa thuận mượn thủ môn người CH Séc từ Arsenal với thời hạn một năm.

Theo thông tin của báo chí Italia đăng tải, thủ môn Szczesny sẽ chính thức khoác áo AS Roma cho đến hết mùa giải 2015-16 theo bản hợp đồng cho mượn. Thủ môn người Cộng hòa Séc đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế tại AS Roma và sẽ sớm tập luyện cùng các đồng đội.

Ảnh minh họa



Thủ môn Szczesny sẽ khoác áo AS Roma trong mùa giải tới


Những con số chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng có thông tin cho rằng AS Roma đã phải trả cho Arsenal số tiền gần 300 nghìn bảng Anh để có được sự phục vụ của Szczesny trong một năm. Việc thủ môn này tạm chia tay Arsenal là không quá bất ngờ khi “Pháo thủ” đã chiêu mộ thành công thủ thành Petr Cech.

Ngoài ra, Szczesny sẽ còn phải cạnh tranh với những thủ môn chất lượng khác là Ospina và Darmian Martinez. Thủ môn Szczesny cũng chia sẻ, anh rất vui mừng khi được thi đấu tại đây và sẽ tập luyện chăm chỉ để cạnh tranh vị trí chính thức với thủ thành Giallorossi.

Thủ môn Szczesny gia nhập Arsenal từ Legia Warsaw vào mùa hè năm 2006. Anh thường xuyên được HLV Wenger tin tưởng giao cho nhiệm vụ bắt chính và ở mùa 2013-14, thủ thành này có 16 lần giữ sạch lưới và cùng Petr Cech có được danh hiệu “Găng vàng ngoại hạng Anh”.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc