HLV Mourinho chê bai cách huấn luyện của Benitez

08:09, 30/07/2015
|

(VnMedia)- HLV Mourinho đã lên tiếng chỉ trích cách huấn luyện của HLV Benitez. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng chính HLV Benitez đã phá hỏng Inter Milan khi ông cầm quân đội bóng này trong vòng 6 tháng.

Ảnh minh họa

 

Mourinho cho rằng cách HLV của Benitez có vấn đề

Trước đó, vợ của HLV Benitez đã phát biểu trước báo giới rằng Mourinho luôn để lại những khó khăn cho chồng bà khi đến dẫn dắt đội bóng mới. Rafael Benitez từng là huấn luyện viên của Inter Milan, Chelsea và hiện tại là Real Madrid. Mourinho đã huấn luyện cả ba câu lạc bộ trên trước khi Rafael Benitez đến.

Sau trận đấu giữa Chelsea và Barcelona, HLV Mourinho đã có những chia sẻ sau buổi họp báo với những lời lẽ hướng vào vợ của HLV Benitez :“Bà ấy đã nhầm lẫn khi cho rằng tôi luôn phá hỏng các đội bóng mà HLV Benitez đến dẫn dắt. Đội bóng duy nhất mà Benitez tiếp quản từ tôi là Inter Milan”.

Sau đó HLV Mourinho cũng thẳng thắn chỉ trích Benitez sau đó :“Benitez huấn luyện Inter Milan trong vòng 6 tháng và ông ta đã phá hỏng đội bóng. Inter Milan đã từng là đội bóng mạnh nhất châu Âu dưới thời tôi dẫn dắt nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác”.

HLV Mouirnho đã chỉ ra rằng Benitez đã thay thế Di Matteo tại Chelsea và thay thế Ancelotti tại Real Madrid. Việc vợ của Benitez chỉ trích ông là một sai lầm lớn. “Người đặc biệt” cũng chia sẻ rằng ông sẽ chờ đợi xem HLV Benitez sẽ dẫn dắt Real Madrid ra sao và liệu có đi theo vết xe đổ như ở Inter Milan trước đây hay không.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc