Chelsea méo mặt trước Siêu cúp Anh với Arsenal

19:33, 29/07/2015
|

(VnMedia)  - HLV Jose Mourinho đang đối mặt nguy cơ mất 2 nhân tố quan trọng ở trận tranh Siêu cúp Anh cuối tuần này với Arsenal.

Sáng nay, Chelsea đã có trận giao hữu cuối cùng trên đất Mỹ khi đụng độ Barca. Kết quả, The Blues đã cầm hòa đối thủ 2-2 trong 90 phút chính thức và giành chiến thắng với tỉ số 4-2 trên loạt đấu súng sau đó. Chiến thắng này không mang tới niềm vui cho HLV Jose Mourinho bởi ông đã phải đón nhận tin buồn từ 2 trụ cột, Gary Cahill và Diego Costa.

Ảnh minh họa
Trung vệ Cahill bị gãy mũi ở trận gặp Barca sáng nay

Cụ thể, trong nỗ lực ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea ở thời điểm cuối trận, Gary Cahill đã có pha va chạm với thủ thành Jordi Masip và bị gãy mũi. Trước đó, tiền đạo Diego Costa đã dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân ở phút 60 nhường chỗ cho Loic Remy.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá lo lắng trước 2 ca chấn thương này bởi ông và các học trò sắp bước vào trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield) với Arsenal.

“Cahill có vẻ như đã bị gãy mũi. Nếu đúng là như vậy, cậu ta sẽ phải đeo mặt nạ để chuẩn bị cho trận đấu vào hôm Chủ Nhật. Diego Costa gặp một chút rắc rối về gân khoeo. Chúng tôi phải chờ đợi”, HLV Jose Mourinho cho biết.

Còn một yếu tố nữa khiến HLV Mourinho không thể yên lòng là ở tour du đấu Hè 2015 là các tiền đạo của Chelsea không thể hiện được nhiều, đặc biệt là bộ đôi trung phong Diego Costa và Radamel Falcao. Cả 2 đều chưa thể nổ súng. Các bàn thắng của The Blues chủ yếu đến từ hàng tiền vệ và hậu vệ.

Sau trận gặp Barca sáng nay, Chelsea sẽ lên đường trở về thủ đô London. Sau trận Siêu cúp Anh với Arsenal vào ngày 2/8 tới, thầy trò Mourinho còn phải tham dự 1 trận giao hữu nữa với Fiorentina (5/8) trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Về phần Arsenal, đội bóng này đang có sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải mới khi vừa giành Emirates Cup 2015. Tuy vậy, ở trận Siêu cúp Anh sắp tới, HLV Wenger cũng dính tổn thất lớn khi không có sự phục vụ của Alexis Sanchez, người vẫn đang trong kì nghỉ hậu Copa America 2015.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc