Trọng tài nổi đóa đấm HLV gây sốc bóng đá Trung Quốc!

09:42, 08/06/2015
|

(VnMedia) - Một hình ảnh xấu, chưa từng có đã diễn ra tại giải bóng đá Trung Quốc (CFA) cuối tuần qua. Do bị phản đối, trọng tài biên đã nổi đóa tấn công HLV của CLB Shandong Luneng, khiến ông này phải nhập viện khẩn cấp!


Trong trận đấu diễn ra tại tỉnh Quý Dương, CLB Guizhou Renhe đã may mắn cầm hòa đội khách Shandong Luneng với tỉ số 2-2. Kịch tính của trận đấu diễn ra ở phút 69 khi trọng tài biên phất cờ không công nhận bàn thắng của Han Peng bên phía đội khách. Cầu thủ này kịch liệt phản đối và phải nhận thẻ vàng cảnh cáo.
 
Chưa dừng lại ở đó, thủ quân của đội khách là Hao Junmin cũng phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Đó là chiếc thẻ vàng thứ hai của Hao Junmin đồng nghĩa với việc CLB Shandong Luneng chỉ còn chơi với 10 người trên sân.
 
Bất bình trước việc đội nhà liên tục bị trọng tài phạt, HLV người Brazil Cuca đã lên tiếng chất vấn quyết định của tổ trọng tài. Ngay lập tức vị HLV này bị chính trọng tài biên đấm thẳng vào mặt! Rất may sau đó đám đông kịp lao vào giải nguy cho HLV Cuca.
 
HLV Cuca ngay lập tức được đưa vào bệnh viện với một vết cắt khá dài ở gần mắt. Ngay sau sự cố này, CLB Shandong Luneng tuyên bố, họ sẽ gửi đơn khiếu nại lên LĐBĐ Trung Quốc (CFA) để làm rõ hành động sai trái của tổ trọng tài.
 
Còn cầu thủ Zhao Mingjian của Shandong Luneng thì ngán ngẩm viết trên Twitter. “Trong hơn 20 năm thi đấu chuyên nghiệp, đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến trọng tài tấn công HLV ngay trên sân bóng”.
 
Sau trận hòa này, CLB Shandong Luneng tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 26 điểm sau 13 vòng đấu. Đứng thứ hai là Guangzhou Evergrande có cùng điểm số với Guizhou Renhe nhưng hơn hiệu số bàn thắng, thua.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc