Chi 200 triệu bảng, MU quyết vượt mặt Chelsea!

08:59, 08/06/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo Van Persie vừa tiết lộ thông tin đáng chú ý. Theo đó, Man Utd dự kiến sẽ chi ra số tiền lên tới 200 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ, nhằm thách thức ngôi vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea!

  Ảnh minh họa

 Man Utd sẽ chi thêm 200 triệu bảng mùa hè để thách thức sức mạnh của Chelsea!


Phát biểu trước báo chí, cầu thủ người Hà Lan cho hay, lần thứ hai liên tiếp, HLV Van Gaal được BLĐ Man Utd bật đèn xanh “gây bão” trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này bằng số tiền 200 triệu bảng.
 
“Mùa trước Man Utd đã bỏ ra 200 triệu bảng để đem về sân Old Trafford hàng loạt cầu thủ chất lượng. Việc đó sẽ lặp lại trong kỳ chuyển nhượng tới đây để đội bóng có khả năng tranh chấp ngôi vô địch Ngoại hạng Anh”, Van Persie cho hay.
 
Mùa trước, Man Utd gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi đem về hàng loạt cái tên đáng chú ý như Di Maria, Falcao, Ander Herrera, Luka Shaw, Marcos Rojo và Daley Blind. Tuy nhiên, vì nhiều lý do những tân binh này đều chưa đáp ứng được kỳ vọng, khiến Man Utd chỉ có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.
 
Về phần mình, ông Van Gaal cũng nhận thấy giữa Man Utd và Chelsea vẫn còn những khoảng cách cần san lấp về chất lượng đội hình, đặc biệt là ở hàng công khi Rooney thực sự cần có người để san sẻ gánh nặng ghi bàn. Van Persie hay bản hợp đồng thất bại Falcao đều chưa đáp ứng được với yêu cầu.
 
Ở tuổi 31, Van Persie nhiều khả năng sẽ bị đem bán trong mùa hè này khi anh đang là mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng như Juventus. Tuy nhiên, Van Persie vẫn quyết tâm ở lại để cống hiến nhiều hơn cho Man Utd.
 
“Tôi đang có được sức khỏe tốt nhất vào thời điểm này và muốn được chơi bóng nhiều hơn cho Man Utd. Được ra sân nhiều hơn sẽ giúp tôi có sự chuẩn bị tốt cho kỳ Euro 2016 tới đây”, Van Persie cho biết.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc