Juve được chào đón như "người hùng" tại Italia

06:53, 08/06/2015
|

(VnMedia) - Hàng nghìn CĐV Juventus đã chờ sẵn với pháo sáng, cờ hòa và cùng nhau hát vang để chào đón thày trò HLV Allegri trở về. Với họ, Juventus đã chơi tốt và xứng đáng được chào đón cho dù thua trận trước Barcelona.

Juventus đã không thể hoàn tất cú ăn ba vĩ đại ở mùa giải này sau khi thúc thủ 1-3 trước Barcelona. Tuy nhiên, phải dành lời khen cho Juventus khi họ sớm bị dẫn bàn ngay ở phút thứ tư nhưng không để thế trận rơi vào tay Barcelona.

Đội bóng Italia thi đấu kiên cường và có được bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp 2. Đáng tiếc là những sai sót của hàng phòng ngự đã khiến Juventus không thể có được một kết quả như mong muốn.
Chỉ vài giờ sau trận chung kết tại Berlin, Đức, các cầu thủ Juventus đã lên máy bay trở về Italia với khuôn mặt buồn rầu và tâm trạng nặng trĩu. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi nhận thấy đám đông CĐV đang chờ sẵn họ tại Turin.

Ước tính có khoảng vài nghìn CĐV đã túc trực và chờ đón đội bóng con cưng của mình trở về. Đám đông đốt pháo sáng, vẫy cờ và liên tục hô vang tên Juventus. Với họ, đoàn quân của HLV Allegri xứng đáng được chào đón nhờ tinh thần thi đấu quật cường trước sức mạnh hủy diệt của Barcelona.

Ngay sau đó, cầu thủ Claudio Marchisio đã cho đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đám đông CĐV chào đón Juventus cùng lời nhắn nhủ: “Cảm ơn tất cả. Màn chào đón thật tuyệt vời. Rất tiếc chúng tôi không thể đem được cúp Champions League trở về Turin nhưng điều đó cũng không thể phủ nhận chúng ta đã có một mùa giải tuyệt vời! Đó là thành tích đáng tự hào!”

*Hình ảnh từ clip của Marchisio

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Thày trò ông Allegri vẫy tay cảm tạ người hâm mộ

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Đám đông CĐV chào đón CLB Juventus tại Turin


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc