Thành tích thi đấu của C.Ronaldo được dựng thành phim!

11:25, 10/06/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ là nhân vật chính trong bộ phim tài liệu có tên “Một năm của cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới” chính thức được ra mắt vào mùa thu 2015.

  Ảnh minh họa

 Mùa giải 2014-2015 của C.Ronaldo sẽ được dựng thành phim!


Sau khi khá thành công ở lĩnh vực kinh doanh đồ lót, C.Ronaldo sắp sửa xuất hiện trên truyền hình trong bộ phim tài liệu “Một năm của cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới”. Nội dung bộ phim sẽ giúp khán giả và người hâm mộ C.Ronaldo có cái nhìn thú vị và khác biệt về thành tích của cựu cầu thủ Man Utd.
 
Bên cạnh đó, các CĐV còn được biết chi tiết về mùa giải 2014-2015 gắn với những thăng trầm trong sự nghiệp của tiền vệ này. Từ việc C.Ronaldo lần thứ 3 đoạt Quả bóng Vàng FIFA cho tới sự thụt lùi của cầu thủ này khi đứng cạnh Lionel Messi.
 
Trong khi Real Madrid của C.Ronaldo trắng tay ở mùa giải này thì kình địch Barcelona lại thăng hoa khi đoạt hattrick danh hiệu nhờ sự tỏa sáng của Lionel Messi.
 
Hiện tại chưa rõ bộ phim tài liệu có hé lộ thêm thông tin về cuộc sống khá kín đáo của C.Ronaldo hay không. Hồi tháng 1/2015, cầu thủ này gây sốc khi tuyên bố chia tay cô bạn gái Irina Shayk sau hơn 5 năm gắn bó.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc