Messi tự tin vô địch Copa America cùng Argentina

09:58, 10/06/2015
|

(VnMedia)- Trở về tập trung cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho Copa America,  Messi rất tự tin về khả năng vô địch của đội bóng xứ sở Tango. Theo Messi, đối thủ lớn nhất của Argentina sẽ là Brazil, Colombia và Chile.
 
Messi đã có mùa giải đầy thành công với Barcelona với cú ăn ba. Tiền đạo đang chơi cho Barcelona đang có nhiều cơ hội giành được danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ 5 trong sự nghiệp của mình. Đây sẽ là động lực quan trọng để Messi tiếp tục tỏa sáng cùng đội tuyển Argentina tại Copa America mùa hè này. 
 

Ảnh minh họa

Messi có nhiều cơ hội vô địch Copa America cùng Argentina

Chia sẻ trước báo giới, Messi đã nhận định : “Brazil, Colombia và Chile là những đối thủ mà chúng tôi cần chú ý tại Copa America năm nay. Sau những gì đạt được tại World Cup 2014 vừa qua, tôi tin rằng Argentina sẽ tiếp tục chơi tốt ở giải đấu này. Argentina là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch”.
 
Messi cũng chia sẻ anh rất hạnh phúc khi gặt hái được nhiều danh hiệu cùng Barcelona trong thời gian qua. Messi đã có chiếc cúp Champions League thứ tư sau mùa giải này. Trước đó là vào năm 2006, 2009 khi Barca được huấn luyện bởi HLV Guardiola.
 
Tiếp đó là năm 2011 sau khi Barca đánh bại Man Utd. Mùa giải này, Messi  đã ghi 58 bàn thắng. Ngoài ra, Messi là đồng Vua phá lưới Champions League với Neymar và Cristiano Ronaldo với 10 bàn. Nếu tiếp tục chơi tốt cùng Argentina tại Copa America thì danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ 5 khó thoát khỏi tay Messi.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc