Arsenal sắp “nổ bom tấn” 35 triệu euro

19:49, 09/06/2015
|

(VnMedia) - Arsenal đã sẵn sàng chi 35 triệu euro để có chữ kí của tiền đạo Jackson Martinez, người gần như chắc chắn sẽ chia tay Porto trong Hè này.

Thông tin trên vừa được người đại diện của Jackson Martinez tiết lộ. Cụ thể, đã có 1 đội bóng sẵn sàng trả 35 triệu euro để hoàn tất thương vụ này và đó được cho là Arsenal.

“Đã có 1 CLB sẵn sàng trả 35 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Jackson Martinez. Thương vụ này sẽ kết thúc trong ít ngày tới”, ông Henrique Pompeo, người đại diện của Martinez cho biết.

Ảnh minh họa
Martinez sẽ cập bến Arsenal với mức giá 35 triệu euro?

Thực tế, Arsenal đã theo đuổi Jackson Martinez ngay sau khi biết tiền đạo này có ý định chia tay Porto. Sở dĩ HLV Wenger cần thêm trung phong là bởi ông không hài lòng với khả năng săn bàn của Olivier Giroud và Danny Welbeck. Trong khi đó, Martinez là tiền đạo đã chứng tỏ được đẳng cấp trong 3 năm khoác áo Porto. Trung bình mỗi mùa giải, chân sút người Colombia ghi được 30 bàn thắng cho đội bóng Bồ Đào Nha.

Để dành ngân sách chiêu mộ Martinez, HLV Wenger đang cân nhắc bán 3 tiền đạo là Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell. Cả 3 chân sút này đều đã trở lại Emirates sau nửa mùa cho mượn ở Inter Milan, Crystal Palace và Villarreal. Số tiền mà HLV Wenger dự kiến thu về từ 3 thương vụ này là 25 triệu bảng.

Cách đây không lâu, HLV Wenger đã từng đăng đàn hết lời ca ngợi Martinez “Với phẩm chất kỹ thuật và nền tảng thể hình cũng như thể lực tốt, cậu ấy hoàn toàn phù hợp để chơi bóng tại Premier League. Martinez có thể trở thành tiền đạo hàng đầu nhờ khả năng dứt điểm quyết đoán”.

Còn bản thân Martinez cũng đã quyết định dứt áo rời Porto “Tôi có thể chia tay Porto để gia nhập một đội bóng mới ngay mùa hè này. Tôi cảm ơn BLĐ và NHM đã ủng hộ đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Nhưng đây là thời điểm thích hợp để tôi tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp”.

Theo tiết lộ từ báo giới Bồ Đào Nha, Arsenal đã cử đại diện tới Bồ Đào Nha trong ít ngày qua để dứt điểm thương vụ này. Nhiều khả năng đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Pháo thủ trong phiên chợ Hè năm nay. HLV Wenger muốn kết thúc thương vụ này trước khi Copa America 2015 diễn ra.


Hoàng Ngọc - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc