Dani Alves đột ngột kí hợp đồng mới với Barca

07:22, 10/06/2015
|

(VnMedia) - Trái với đồn đoán, hậu vệ người Brazil đã quyết định tiếp tục gắn bó với Barca bằng việc kí hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp.

Hợp đồng cũ giữa Dani Alves và Barca sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này. Hậu vệ người Brazil đã nhiều lần từ chối kí hợp đồng mới để chia tay Camp Nou trong phiên chợ Hè năm nay. Tuy nhiên, vào hôm qua, Alves đã đưa ra quyết định gây bất ngờ khi đồng ý ở lại Barca thêm 2 mùa giải nữa.

Ảnh minh họa
Dani Alves sẽ ở lại Barca tới mùa Hè năm 2017

Thông tin này đã được Barca công bố trên trang chủ. Cụ thể, Dani Alves đã đạt thỏa thuận ở lại Camp Nou ít nhất tới mùa Hè năm 2017.

“Barca thông báo Dani Alves đã chấp nhận gia hạn hợp đồng. Thỏa thuận mới giúp 2 phía sẽ gắn bó với nhau tới mùa Hè năm 2017, kèm theo điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm”, thông cáo từ phía Barca.

Thông tin trên đã gây sốc cho nhiều đội bóng muốn chiêu mộ Dani Alves trong Hè này như Man Utd, AC Milan, Liverpool hay Arsenal. Quyết định trên đã được hậu vệ Brazil đưa ra sau khi anh hạ Juventus, giành Champions League và sở hữu cú ăn 3 thứ 2 trong sự nghiệp.

Dani Alves gia nhập Barca từ Sevilla vào năm 2008 với mức giá 35 triệu euro. Kể từ đó tới nay, hậu vệ này trở thành nhân tố rất quan trọng, giúp Barca giành 5 chức vô địch La Liga, 3 danh hiệu Champions League và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Bởi vậy, trong những tháng qua, Barca liên tục đàm phán thuyết phục Alves ở lại Camp Nou.

Thậm chí, Barca đã lường trước việc Alves ra đi bằng việc chiêu mộ hậu vệ Aleix Vidal từ Sevilla. Cầu thủ 25 tuổi này sẽ cập bến Camp Nou vào tháng 1/2016, thời điểm Barca hết án cấm chuyển nhượng của FIFA.

Cũng vào hôm qua, Barca xác nhận đã gia hạn hợp đồng với HLV Luis Enrique tới năm 2017. Thông tin này đã xóa bỏ tất cả những đồn đoán cho rằng nhà cầm quân này sẽ chia tay Camp Nou sau khi giành cú ăn 3.


Hoàng Ngọc - (Sport)

Ý kiến bạn đọc