Thừa nước đục thả câu, MU tính cuỗm Mandzukic

10:31, 10/06/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng thành Manchester đang liên hệ với Atl.Madrid để đưa chân sút người Croatia - Mario Mandzukic về với sân Old Trafford ngay trong mùa hè này.

  Ảnh minh họa

Man Utd rất muốn có thêm Mandzukic để chia sẻ gánh nặng  ghi bàn với Rooney


Đây không phải lần đầu tiên Man Utd quan tâm tới Mario Mandzukic. Dưới thời HLV David Moyes, “quỷ đỏ” đã tìm cách thuyết phục tiền đạo này tới Ngoại hạng Anh nhưng khi đó Mandzukic đã khước từ để ở lại với Bayern Munich.
 
Sau hơn 2 mùa giải gắn bó với “hùm xám”, Mandzukic đầu quân cho Atl.Madrid với giá 18 triệu bảng mùa hè năm ngoái để thay thế Diego Costa đã gia nhập Chelsea.
 
Ngay ở mùa giải vừa qua, Mandzukic đã chứng tỏ anh là tay săn bàn lợi hại khi ghi cho đội bóng thành Madric 20 bàn thắng. Tuy nhiên, kể từ khi Torres trở lại sân Vicente Calderon, mọi chuyện đã không còn là một màu hồng cho Mandzukic. Anh phải chia sẻ vị trí với Torres, dẫn tới những bất hòa với HLV Simeone.
 
Kết quả là Mandzukic đã phải ngồi dự bị, hiếm khi được ra sân. Tiền đạo này đang từ chỗ là một “sát thủ” đối với mọi khung thành bỗng “tịt ngòi” trong hơn 3 tháng qua.
 
Không hài lòng với cách đối xử của HLV Simeone, Mandzukic đang tìm cách ra đi. Ngay lập tức HLV Van Gaal nhảy vào cuộc và đề nghị BLĐ Man Utd cần chiêu mộ gấp tiền đạo này, trước sự nhòm ngó của Arsenal và Man City.
 
“Quỷ đỏ” đang rất cần một mẫu tiền đạo có lối chơi thực dụng, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần khôn khéo như Mandzukic để chia sẻ gánh nặng với Rooney. Việc tậu thêm tiền đạo đang trở nên cấp bách với Man Utd sau khi họ quyết định không ký hợp đồng với Falcao đồng thời rất có thể sẽ từ chối gia hạn với Van Persie.
 
Cựu cầu thủ của Atl.Madrid được đánh giá rất cao nhưng cuối cùng không thể thích nghi với lối chơi của Man Utd. Cả mùa giải vừa qua, anh chỉ ghi được vẻn vẹn 4 bàn thắng.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc