Chê bai MU, Mourinho tuyên bố giúp Falcao “hồi sinh”!

09:25, 11/06/2015
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” cảm thấy bị tổn thương khi giới truyền thông Anh quốc đánh giá sai về tiền đạo người Colombia. Chính vì vậy, ông càng quyết tâm giúp Falcao “hồi sinh”.
 

  Ảnh minh họa

 Falcao không còn là chính mình khi đầu quân cho MU


Chứng kiến “mãnh hổ” Falcao – tiền đạo từng là nỗi kinh hoàng của các thủ môn – sa sút phong độ trông thấy và không thể thích nghi nổi với giải Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho tỏ ra tiếc nuối khi một tài năng đang bị chôn vùi tại sân Old Trafford.
 
Đó chính là động lực để HLV Mourinho thuyết phục BLĐ Chelsea “giải cứu” cựu cầu thủ của Atl.Madrid và CLB Porto.
 
“Tôi thực sự cảm thấy đau lòng khi giới truyền thông Anh nhìn nhận Falcao là một bản hợp đồng thất bại của Man Utd cũng như có sự hoài nghi về năng lực của cầu thủ này. Tôi rất hiểu Falcao và từng theo đuổi anh ta từ hồi còn thi đấu cho Atl.Madrid. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp Falcao tìm lại phong độ vốn có của mình”, ông Mourinho khẳng định trên kênh DirectTV.
 
Như đã biết, Falcao đã không được Man Utd ký hợp đồng chính thức sau khi kết thúc hợp đồng mượn cầu thủ có thời hạn 1 năm với CLB Monaco. Lý do là vì Falcao trải qua một mùa giải đáng quên khi chỉ ghi được vẻn vẹn 4 bàn thắng. Tiền đạo này quả quyết sẽ tìm cách ở lại giải Ngoại hạng Anh như một cách để chứng minh tài năng thực thụ của mình.
 
Trong lúc này, xuất hiện tin Chelsea sẽ tìm cách chiêu mộ Falcao nhưng chân sút này phải chấp nhận giảm lương thậm chí chỉ còn lại ½ để được về thi đấu tại Stamford Bridge. Chính vì vậy, tuyên bố trên của HLV Mourinho càng khiến cho người ta tin vào một cái bắt tay giữa Falcao và đội bóng thành London.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc