Barcelona gây sốc khi hỏi mua Di Maria!

06:48, 25/06/2015
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực nhắm tăng cường sức mạnh và sự cơ động cho hàng tiền vệ, đội bóng xứ Catalan bất ngờ theo đuổi cầu thủ người Argentina – Angel Di Maria của Man Utd!

  Ảnh minh họa

  Barcelona đang rất muốn có sự phục vụ của Di Maria


Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, “siêu cò” Jorge Mendes và cũng là người đại diện của Di Maria đã vạch đường cho thân chủ của mình tới với sân Nou Camp. Quyết định được Jorge Mendes đưa ra sau khi cầu thủ người Argentina tỏ ra khó hòa nhập với lối chơi của Man Utd sau một mùa giải thi đấu.

Từng được đánh giá là cầu thủ hoàn hảo cho Man Utd nhưng chỉ sau một thời gian ngắn thi đấu đúng với phong độ đỉnh cao, Di Maria đã không còn là chính mình. Chấn thương dai dẳng là một trong những nguyên nhân khiến tiền vệ này gây ra thất vọng lớn với người hâm mộ “quỷ đỏ”.

Tuy nhiên, để có được Di Maria là điều không hề dễ dàng. Đầu tiên Barcelona cần phải thuyết phục được Man Utd chịu nhượng lại cầu thủ mà họ từng phải bỏ ra số tiền cao kỷ lục 60 triệu bảng để chiêu mộ mùa giải trước. Bên cạnh đó còn có rào cản lớn khác chính là từ Real Madrid.

Được biết, sau khi chấp thuận bán Di Maria cho Man Utd mùa trước, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất cẩn thận “cài” thêm một điều khoản trong bản hợp đồng với “quỷ đỏ”. Theo đó, Man Utd có thể bán Di Maria cho bất cứ đội nào họ muốn, ngoại trừ đại kình địch Barcelona!

Ngoài ra, Barcelona cũng đang phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng của UEFA tới tháng 1/2016. Chính vì vậy ngay cả khi “ký nháy” với Di Maria, tiền vệ này cũng sẽ phải chờ tới đầu năm sau mới có thể ra mắt người hâm mộ Barcelona.

Đó là chưa kể tới việc Barcelona còn phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt tới từ các đội bóng hùng mạnh và chẳng kém phần giàu có và nổi tiếng như Paris St German và Bayern Munich.     


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc