“Sao” Atl. Madrid khăn gói sang Chelsea

19:01, 24/06/2015
|

(VnMedia) - Người đại diện của Arda Turan cho biết thân chủ của mình sẽ chuyển sang Premier League thi đấu trong phiên chợ Hè năm nay.

Arda Turan gia nhập Atletico Madrid từ Galatasaray vào năm 2011. Kể từ đó, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì nhanh chóng trở thành 1 trong những trụ cột của Atletico, giúp đội bóng này giành La Liga, cúp Nhà Vua, Europa League và giành quyền vào chung kết Champions League 2014.

Ảnh minh họa
Turan sẽ chuyển sang Chelsea trong Hè này?

Thành công là vậy song Turan lại quyết định chuyển sang Premier League thi đấu trong Hè này. Đây là thông tin được chính người đại diện của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì, ông Ahmet Bulut tiết lộ trên tờ AS.

“Turan có ý định rời Tây Ban Nha trong Hè này. Cậu ấy sẽ ra đi và chuyển sang Premier League thi đấu để phát triển sự nghiệp. Chúng tôi đang đàm phán hợp đồng với 3 đội bóng. Tuy nhiên, tôi sẽ không tiết lộ 3 đội bóng này. Có thể nói rằng đó là 3 trong số các đội bóng tốt nhất ở Anh và châu Âu”, người đại diện của Turan, Ahmet Bulut chia sẻ trên AS.

Cũng theo Ahmet Bulut, Arda Turan từng nhận được lời mời từ phía AC Milan và PSG. Nhưng ưu tiên số 1 của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì là được chơi bóng ở Champions League. Bởi vậy, Milan đã bị từ chối. PSG từng là bến đỗ tiềm năng với Turan nhưng tiền vệ này lại lo ngại khả năng được ra sân thường xuyên.

Ông Ahmet Bulut không tiết lộ danh tính 3 đội bóng đàm phán chiêu mộ Turan nhưng theo báo giới Anh, 3 đội bóng này là Chelsea, Man Utd và Man City. Đây là 3 trong số 4 đội bóng Anh được dự Champions League mùa tới.

Trong số đó, Chelsea được xem là bến đỗ tiềm năng nhất của Arda Turan. Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang rất cần 1 tiền vệ giàu sức mạnh như Turan để củng cố tuyến giữa. Còn nhớ, hồi mùa Hè năm ngoái, The Blues từng chiêu mộ 2 cầu thủ của Atletico Madrid là hậu vệ Filipe Luis và tiền đạo Diego Costa.


Hoàng Ngọc - (Goal)

Ý kiến bạn đọc