Kẻ thách thức Petr Cech xác nhận rời Arsenal!

19:10, 23/06/2015
|

(VnMedia) - Thủ thành David Ospina cho biết anh đang đàm phán hợp đồng với Fenerbahce và sẽ chia tay Arsenal trong phiên chợ Hè năm nay.

Ở mùa giải trước, David Ospina đã khiến HLV Arsene Wenger bất ngờ bởi màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là ở giai đoạn lượt về. Đó chính là nguyên nhân khiến “Giáo sư” phải loại thủ thành Wojciech Szczesny khỏi đội hình chính của Arsenal.

Ảnh minh họa
David Ospina sẽ rời Arsenal trong Hè này

Những tưởng Ospina sẽ được tiếp tục trao cơ hội ở mùa giải tới nhưng sự thực lại không phải vậy. HLV Wenger đã chớp thời cơ chiêu mộ Petr Cech, đồng thời để David Ospina ra đi. Điểm đến của thủ thành người Colombia sẽ là Fenerbahce. Thông tin này đã được chính Ospina xác nhận.

“Họ (Fenerbahce) đang đàm phán hợp đồng với người đại diện của tôi. Vào thời điểm này, tôi chỉ nghĩ tới ĐT Colombia”, Ospina chia sẻ.

David Ospina gia nhập Arsenal hồi mùa Hè năm ngoái từ Nice với mức giá 3 triệu bảng. Thủ thành này đã lọt vào mắt xanh của HLV Arsene Wenger sau màn trình diễn ấn tượng cùng đội tuyển Colombia tại VCK World Cup 2014. Theo báo giới Anh, Arsenal sẽ thu về khoảng 4 triệu bảng nếu để Opsina gia nhập Fenerbahce.

Do đang cùng đội tuyển Colombia tham dự Copa America 2015 nên David Ospina có khả năng sẽ chỉ hoàn tất thủ tục rời Arsenal vào đầu tháng 7 tới.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm chơi bóng ở Premier League, gần như chắc chắn Petr Cech sẽ được bắt chính ở Arsenal mùa tới. Chẳng bởi thế mà Pháo thủ đã hứa trả thủ thành này mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Đây là mức lương chưa từng có của 1 thủ môn tại sân Emirates.

Liên quan tới chuyển nhượng, Arsenal sẽ vẫn giữ Wojciech Szczesny ở lại. Tuy nhiên, thủ thành người Ba Lan sẽ chỉ là sự lựa chọn thứ 2. Ngoài ra, HLV Wenger vẫn còn 1 thủ thành nữa là Darmian Martinez.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc