M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn mới

19:03, 24/06/2015
|

(VnMedia) - Theo báo giới Pháp, Tottenham đã đồng ý để thủ thành Hugo Lloris gia nhập Man Utd với mức giá 18 triệu bảng.

Mùa Hè năm ngoái, Hugo Lloris đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Tottenham. Nhưng điều đó không có nghĩa thủ thành này sẽ gắn bó lâu dài với sân White Hart Lane. Trong phiên chợ Hè năm nay, người gác đền của đội tuyển Pháp có khả năng lớn sẽ chuyển sang khoác áo Man Utd.

Ảnh minh họa
Man Utd sẽ chi 18 triệu bảng để sở hữu Hugo Lloris?

Theo thông tin mới được tờ L’Equipes (Pháp) đăng tải, Man Utd đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Tottenham về mức giá chuyển nhượng Hugo Lloris. Cụ thể, để có được thủ thành 28 tuổi này, Quỷ đỏ sẽ phải chi khoảng 18 triệu bảng.

Hugo Lloris là 1 trong những ưu tiên số 1 của HLV Louis van Gaal ở vị trí gác đền bởi trong phiên chợ Hè năm nay, có khả năng Quỷ đỏ sẽ mất thủ thành David De Gea vào tay Real Madrid. Hiện tại, De Gea đang ở Tây Ban Nha đàm phán hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Thông tin khá vui cho Man Utd là khi gia hạn hợp đồng với Lloris vào mùa Hè năm ngoái, Tottenham không đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng. Bởi vậy, thương vụ này sẽ được quyết định dựa trên tiếng nói của thủ thành Pháp và sự thương lượng giữa 2 phía.

Về phần Hugo Lloris, thủ thành này đã từng đăng đàn khẳng định muốn rời Tottenham để có cơ hội tham dự Champions League. Man Utd được cho là bến đỗ tiềm năng với Lloris bởi Quỷ đỏ vừa giành quyền trở lại sân chơi số 1 châu Âu. Hơn nữa, HLV Van Gaal lại đang tìm kiếm thủ thành thay De Gea.

“Tôi nghĩ Champions League là giải đấu mọi cầu thủ muốn góp mặt. Tôi hy vọng có thể được chơi bóng ở đó và cơ hội để đến giải đấu danh giá này đã ở trước mắt”, Hugo Lloris từng chia sẻ.

Hugo Lloris gia nhập Tottenham từ Lyon hồi mùa Hè năm 2012 với mức giá 11,4 triệu bảng. Đội bóng Bắc London đã có lãi nếu bán thủ thành này cho Man Utd với giá 18 triệu bảng.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc