Cha bị bắt, Cavani muốn chia tay tuyển Uruguay!

09:49, 24/06/2015
|

(VnMedia) - Biết tin cha mình đối mặt với cáo buộc giết người, chân sút Edinson Cavani đứng ngồi không yên và đang cân nhắc không cùng tuyển Uruguay dự Copa America 2015 để trở về quê nhà.

  Ảnh minh họa

  Cavani đang nóng lòng muốn trở về Uruguay sau khi biết tin cha bị bắt!


HLV Oscar Tabarez vừa tiết lộ tin gây sốc. Theo đó, ông Luis Cavani – cha của Edinson Cavani – đang đối mặt với cáo buộc giết người khi gây ra cái chết cho một thanh niên 19 tuổi. Ông Luis Cavani đã lái xe trong tình trạng say xỉn và đâm vào một thanh niên đi mô tô khiến người này tử vong hôm qua (23/6).
 
Báo chí Uruguay cho biết, nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện gần nhất trong tình trạng đa chấn thương trên cơ thể, bất tỉnh. Dù được các bác sỹ nỗ lực cứu chữa nhưng người này vẫn không thể qua khỏi.
 
Cảnh sát đã lấy mẫu thử chất cồn với ông Luis Cavani và phát hiện cha của tiền đạo đang khoác áo Paris St German đã vi phạm các quy định khi lái xe. Hiện cảnh sát Uruguay đã tạm giữ ông Luis Cavani.
 
Dù Cavani rất sốc trước tin này nhưng HLV Tabarez vẫn khẳng định anh sẽ có mặt trong các buổi tập của tuyển Uruguay chuẩn bị cho trận đấu tứ kết quan trọng với đội chủ nhà Chile. Tuy nhiên, ông không loại trừ khả năng chân sút này sẽ trở về Uruguay trước khi trận đấu diễn ra.
 
“Đây là vấn đề cá nhân của Cavani. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy để  bày tỏ sự cảm thông và sẽ tạo điều kiện để Cavani trở về nhà nếu cậu ấy muốn. Trong lúc này toàn đội vẫn tập luyện như bình thường”, ông Tabarez cho biết.
 
Còn chị gái của Cavani thì khuyên chân sút này nên tiếp tục thi đấu tại Copa America 2015. “Tôi cũng không biết phải làm gì vào lúc này. Gia đình đang chờ đợi những thông tin từ cảnh sát. Edinson có trở về cũng không thể làm được gì. Tôi nghĩ cậu ấy nên tiếp tục ở lại Chile thi đấu”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc