Real Madrid không muốn chia tay HLV Ancelotti

18:50, 15/05/2015
|

(VnMedia)- Mặc dù Real Madrid có thể sẽ phải đối mặt với một mùa giải trắng tay sau khi bị loại khỏi Champions League nhưng các CĐV và cầu thủ vẫn tin tưởng HLV Ancelotti và mong muốn ông tiếp tục gắn bó với đội bóng.
 
Theo một cuộc khảo sát của tờ AS dành cho các độc giả, có tới 63% trong số gần 5000 tham gia bình chọn mong muốn HLV Ancelotti tiếp tục gắn bó với Real Madrid trong mùa giải tới. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này phía Real Madrid vẫn chưa chính thức đưa ra thông tin liệu chiến lược gia người Italia có tiếp tục ở lại sân Bernabeu hay không. 
 

Ảnh minh họa

HLV Ancelotti vẫn nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ

Về phía HLV Ancelotti ông cũng chia sẻ suy nghĩ của mình :”Tôi muốn tiếp tục dẫn dắt Real Madrid nhưng đội bóng có quyền thay đổi HLV nếu họ muốn”. Chiến lược gia người Italia là người góp công lớn cho thành công của Real Madrid khi ông đã mang về danh hiệu vô địch Champions League lần thứ 10 cho đội bóng ở mùa giải trước.
 
Nhưng với việc Real nếu không có danh hiệu nào ở mùa giải này thì đội chủ sân Bernabeu sẽ có nhiều thay đổi về lực lượng trong thời gian tới. Đội hình của Real có quá nhiều các ngôi sao nhưng họ lại không thực sự gắn dính. Trường hợp của Bale bị các CĐV la ó chỉ là bề nổi của những rắc rối tại Real.
 
Ngoài ra cũng phải kể tới phong độ thất thường của Casillas và C.Ronaldo. Casillas đã thực sự sa sút trong mùa giải và thủ thành Keylor Navas có nhiều cơ hội bắt chính để chuẩn bị cho giai đoạn cuối cùng của mùa bóng. Về phía Ronaldo, cho dù đã có 2 bàn trong 2 lượt trận nhưng sự có mặt của anh thực sự không tạo ra điều gì tích cực cho hàng công Real khi anh vẫn chưa thực sự là đầu tàu để dẫn dắt Real đến thành công.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc