Juventus muốn hủy bỏ điều kiện mua lại Morata của Real

11:37, 15/05/2015
|

(VnMedia)- Sau màn trình diễn xuất sắc tại bán kết Champions League vừa qua của Morata, Juventus đang xúc tiến việc thương thảo với Real Madrid về việc hủy bỏ điều kiện mua lại tiền đạo trẻ này của đội chủ sân Bernabeu.
 
Morata là người hùng của Juventus khi ghi 2 bàn thắng vào lưới của Real Madrid trong hai lượt trận bán kết Champions League vừa qua khiến thầy trò HLV Ancelotti chính thức trở thành cựu vương. Tiền đạo trẻ này cũng có những hành xử rất đúng mực khi anh không hề biểu lộ cảm xúc vui mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. 
 

Ảnh minh họa

Juventus không muốn Morata trở lại Real Madrid

Trước đây, Real buộc phải bán Morata vì họ đã có quá nhiều ngôi sao trên hàng công, nhưng Los Blancos vẫn không hề đánh giá thấp chân sút này. Trong hợp đồng, Real đã thòng vào điều khoản được phép mua lại Morata chỉ với giá 30 triệu euro trong mùa hè này và giá 35 triệu Euro trong mùa hè 2016, giống như điều khoản Arsenal từng đưa vào hợp đồng bán Cesc Fabregas sang Barca hồi năm 2011. Trước đó, Morata về với Juventus với giá 22 triệu Euro.
 
Các CĐV của Real Madrid có lẽ là những người tiếc nuối nhất khi nhìn những bàn thắng của Morata ghi vào lưới chính đội bóng cũ. Trong khi đó, chân sút đắt giá của họ là Bale lại không thể một lần xuyên thủng mành lưới của Juventus.
 
Bản thân Morata cũng chia sẻ trước báo giới rằng anh hạnh phúc khi được chơi tại Juventus và việc để tiền đạo trẻ của Real trở lại sân Bernabeu là rất khó xảy ra. Có lẽ vào thời điểm này, Morata chưa cần nghĩ nhiều đến tương lai xa bởi trước mắt anh và các đồng đội Juventus sẽ là trận chung kết Champions League đầy khó khăn khi đối thủ là Barcelona.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc