Man Utd vung 45 triệu bảng mua Harry Kane!

08:40, 15/05/2015
|

(VnMedia) - BLĐ Man Utd dự kiến sẽ chi ra số tiền lớn lên tới 45 triệu bảng để thuyết phục CLB Tottenham chịu nhượng lại tiền đạo người Anh – Harry Kane.

  Ảnh minh họa

 Kane sẽ theo chân các đàn anh tới Old Trafford?


HLV Louis Van Gaal đang cấp tập chuẩn bị cho ngày trở lại đấu trường Champions League và thách đấu ngôi vương của Chelsea bằng việc đề xuất được chiêu mộ thêm một số cầu thủ chất lượng bổ sung đều cho các tuyến.
 
Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan này muốn đem về sân Old Trafford 4 cầu thủ nữa vào mùa hè này. Theo hé lộ của tờ Mail, “quỷ đỏ” sẽ cần 1 tiền đạo, 1 hậu vệ phải, 1 tiền vệ cánh và 1 tiền vệ trung tâm.
 
Hiện tại Man Utd đã có được Memphis Depay – tiền đạo cánh được ví như Robben mới của bóng đá Hà Lan. Tuy nhiên, Harry Kane mới là cầu thủ mà HLV Van Gaal “kết” nhất. Tiền đạo này trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ thời Gary Lineker ghi được 30 bàn thắng trong một mùa giải cho Tottenham.
 
Trở ngại lớn nhất với Man Utd đó là Harry Kane mới ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân White Hart Lane hồi tháng 2/2015. Chính vì vậy Man Utd sẽ buộc phải nâng giá mua tiền đạo vốn trước đó được định giá khoảng hơn 30 triệu bảng này. Báo chí Anh cho hay, Tottenham sẽ chỉ chấp thuận để Kane ra đi nếu nhận đủ số tiền 45 triệu bảng.
 
Việc Man Utd sốt sắng tìm kiếm một chân sút đẳng cấp là điều đã được dự báo trước khi Van Perise đang đánh mất phong độ trong những năm cuối sự nghiệp của mình.
 
Các CĐV Tottenham có lý do để lo ngại về khả năng ra đi của Harry Kane. Trong quá khứ rất nhiều cầu thủ của Spurs đã rời bỏ White Hart Lane để tới sân Old Trafford như Teddy Sheringham, Michael Carrick, Dimitar Berbatov.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc