Messi từng "làm khổ" hàng thủ trứ danh của Juventus!

10:34, 15/05/2015
|

(VnMedia) - Trong lần đụng độ cách đây 10 năm khi Juventus còn nguyên đội hình rất mạnh, Messi vẫn đủ sức khiến hàng thủ “lão bà” quay cuồng với những pha đi bóng lắt léo tốc độ và những đường chuyền hiểm.


Ngay sau khi biết Juventus sẽ là đối thủ trong trận chung kết La Liga, trang chủ của Barcelona đã đăng tải đoạn clip trận đấu cách đây 10 năm giữa hai đội với tiêu đề: “Buổi tối thế giới phát hiện ra tài năng của Messi”!
 
Năm 2005, 2 đội bóng tiêu biểu đại diện cho Serie A và La Liga đã so tài với nhau tại cúp Joan Gamper. Đoạn clip do Barca đăng tải đặc tả những màn solo đi bóng thường thấy của Messi. Đáng chú ý vào thời điểm đó tiền đạo người Argentina mới 18 tuổi nhưng thi đấu cực kỳ ấn tượng, bản lĩnh trước những đàn anh tên tuổi bên phía Juventus như Cannavaro, Vieira, Nedved, Mutu, Del Piero, Trezeguet….
 
Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Messi đã có đường kiến tạo để đồng đội ghi bàn mở tỉ số. Trận đấu này, hai đội hòa chung cuộc 2-2 và ở loạt đá penalty, Juventus là người thắng cuộc và đoạt cúp Joan Gamper.


Minh Quang - (Barca)

Ý kiến bạn đọc