Rome Masters: Nadal giành quyền vào tứ kết

22:29, 14/05/2015
|

(VnMedia)- Nadal đã giành quyền vào chơi trận tứ kết Rome Masters sau khi đánh bại tay vợt Isner sau 2 set. Đáng tiếc ở giải đấu này là Murray đã tuyên bố rút lui sau khi anh cảm thấy mình không đủ thể lực để tiếp tục thi đấu.
 
Sau khi vô địch giải Madrid Masters với chiến thắng chóng vánh trước Nadal, Murray đã bước vào giải Rome Masters đầy khí thế. Anh đã đánh bại Jeremy Chardy 6-3, 6-4 trong trận đấu vòng 2 ở Rome Masters sau khi Murray được miễn vòng 1 nhưng tay vợt người Vương quốc Anh đã bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi giải ngay trước trận đấu với David Goffin của Bỉ ở vòng 3 giải này với lí do anh cảm thấy thể lực mình không còn duy trì được tốt.
 

Ảnh minh họa

Nadal chiến thắng Isner sau 2 set để giành quyền đi tiếp

Murray chia sẻ anh muốn dành nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng Roland Garros. Murray nói :”Tôi cảm thấy mệt mỏi sau 12 ngày đã qua. 9 trận đấu diễn ra vừa qua khiến tôi phải căng sức rất nhiều. Tôi cần thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho giải đấu tại Pháp.
 
Trong khi Murray đột ngột rút lui thì Ndal vẫn thẳng tiến ở Rome Masters. Ngay ở game 1 của set 1, Isner đã đối mặt với 3 break nhưng anh xuất sắc cứu thành công. Sau đó, tay vợt người Mỹ chơi tốt nhưng đến game thứ 5, Isner cũng mất break point và để Nadal vươn lên. Nadal khép lại set 1 với chiến thắng 6-4.
 
Sang set 2, thế giằng co diễn ra khi Isner không ngần ngại chơi tấn công và tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn với Nadal. Bước ngoặt diễn ra ở game thứ 9. Nadal đã cho thấy bản lĩnh khi giành được break thắng tiếp 6-4 ở set dấu quyết định này. Vượt qua Isner 2-0, Nadal sẽ chờ xem đối thủ của mình là Wawrinka hay Diminic Thiem.
 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc