Casillas và Bale ức chế với những chỉ trích của CĐV

14:22, 11/05/2015
|

(VnMedia)- Trong tuần qua, Real Madrid đang gặp phải những kết quả bất lợi ở cả đấu trường La Liga và Champions League. Các CĐV Real đã lên tiếng chỉ trích Casillas và Bale là nguyên nhân cho sự sa sút đó.
 
Trận thua 1-2 trước Juventus ở lượt đi bán kết Champions League khiến cho cơ hội giành vé vào chơi trận chung kết của Real Madrid trở nên mong manh. Tai hại hơn, trận hòa 2-2 trước Valencia tại vòng 36 La Liga của Real cũng gần như “tặng” không cho Barca chức vô địch mùa này khi khoảng cách giữa hai đội đã là 4 điểm và chỉ còn 2 vòng đấu nữa kết thúc.
 

Ảnh minh họa

Casillas và Bale đang gặp nhiều khó khăn tại Real Madrid

Những tiếng la ó trên các khán đài Bernabeu của các CĐV đã hướng vào thủ thành Casillas và tiền vệ Bale. Cả hai ngôi sao của Real Madrid đã phải nhận những lời chỉ trích bởi phong độ thất thường của mình. Casillas chơi không tốt trong trận hòa 2-2 trước Valencia, đặc biệt là bàn thua đầu tiên. Trong khi đó, Bale chơi quá mờ nhạt trong trận thua 1-2 trước Juventus sau thời gian bình phục chấn thương.

Sau đó, Casillas và Bale đã có những chia sẻ trên báo giới. Casillas tỏ ra không quan tâm tới những tiếng la ó của các CĐV nhưng anh cũng hiểu rằng họ đang rất muốn anh chia tay đội bóng cuối mùa này. Trong khi đó, người đại diện của Bale là Barnett cũng lên tiếng cho rằng vì các đồng đội tại Real không chịu chuyền bóng cho Bale nên anh không có cơ hội tỏa sáng. Theo thống kê, Bale là cầu thủ chạy nhiều hơn các cầu thủ khác của Real nhưng anh lại thường xuyên “đói bóng”.
 
Nếu Real Madrid trắng tay ở mùa giải này, rất có thể cả Bale và Casillas sẽ chia tay sân Bernabeu. Cơ hội để Real Madrid có được danh hiệu là rất mong manh và việc đội chủ sân Bernabeu có cuộc cải tổ lớn trong mùa giải tới là rất dễ xảy ra.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc