Chào lương cao kỷ lục, Man City quyết “tóm” Pogba

10:10, 11/05/2015
|

(VnMedia) - Nhà cựu vô địch Premier League – Man City lộ rõ quyết tâm chiêu mộ bằng được Paul Pogba của Juventus. Để thuyết phục cầu thủ người Pháp này tới sân Etihad, “The Citizens” sẽ chi ra số tiền lương cao kỷ lục trong lịch sử đội bóng này!

  Ảnh minh họa

 Pogba đang được rất nhiều đội bóng lớn săn đuổi!


Paul Pogba đang là một trong số ít “hàng hot” của thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Rất nhiều đội bóng trong đó có Chelsea, Man City, Real Madrid, Barcelona và Man Utd đều ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Tuy nhiên, Juventus vẫn lừng khừng chưa muốn để cầu thủ ngôi sao của mình ra đi.
 
Trong 2 mùa giải gần đây, tài năng trẻ người Pháp ngày càng thi đấu tiến bộ. Pogba cùng với Tevez và Pirlo chính là bộ 3 quan trọng nhất giúp Juventus thống trị Serie A.
 
Để có thể tìm lại vinh quang tại Ngoại hạng Anh và hướng tới chinh phục danh hiệu Champions League, BLĐ Man City dự tính sẽ thay máu lực lượng. Một loạt cái tên sẽ phải ra đi như Toure, Nasri, Milner, Dzeko…
 
Ngay từ lúc này, “The Citizens” đã lùng sục, tìm kiếm những tài năng chói sáng của bóng đá thế giới. Paul Pogba chính là một trong số những “ngôi sao” mà đội bóng này tìm kiếm.
 
Mức phí chuyển nhượng Paul Pogba dự kiến vào khoảng 60 triệu bảng nhưng đó không phải vấn đề lớn với đội bóng giàu có như Man City. Vấn đề ở chỗ họ cần phải thuyết phục được tiền vệ này chịu tới Etihad thay vì Old Trafford, Bernabeu hay Nou Camp.
 
Một kế hoạch lôi kéo Paul Pogba đã được đưa ra. Hiện tại, Yaya Toure là cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Man City với mức 220.000 bảng/tuần. “The Citizens” chấp nhận nâng trần lương, dành cho Pogba một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương có thể lên tới 300.000 bảng/tuần! Nếu hoàn tất thời gian thi đấu cho Man City, Pogba có thể bỏ túi số tiền lên tới 70 triệu bảng.
 
Man City cũng có thể chọn giải pháp đưa Toure vào bản hợp đồng thương thảo với Juventus. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không phải giải pháp tồi cho “lão bà” khi họ không còn Pogba trong đội hình.


Minh Quang - (Mail, Sport)

Ý kiến bạn đọc