Depay lập siêu phẩm trước khi chuyển tới MU!

09:31, 11/05/2015
|

(VnMedia) - Tân binh Memphis Depay đã có pha sút phạt cực kỳ đẳng cấp, đem về chiến thắng cho PSV Eindhoven. Đây được coi là “món quà” chia tay đội bóng Hà Lan trước khi cầu thủ này chuyển tới thi đấu cho Man Utd.


Dù PSV đã vô địch giải bóng đá Hà Lan trước 3 vòng đấu nhưng đội chủ nhà vẫn không có ý định buông ở cuộc đón tiếp CLB Heracles. Phút 32, đội chủ nhà PSV Eindhoven được hưởng quả đá phạt từ cự ly khoảng 30m.
 
Cầu thủ được ví như Robben mới của bóng đá Hà Lan đã thực hiện hoàn hảo cú đá, không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá. Bàn thắng này không chỉ khai thông thế bế tắc của trận đấu mà còn giúp PSV kiểm soát thế trận, trước khi có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 nhờ công của Jetro Willems.
 
Bàn thắng từ cú sút phạt là pha lập công thứ 25 của Depay cho PSV Eindhoven trên tất cả các mặt trận.
 
Trước đó, hôm 8/5, tiền đạo người Hà Lan cũng hân hoan thông báo với người hâm mộ  việc anh chuẩn bị đầu quân cho Man Utd. “Tôi thực sự biết ơn các CĐV PSV và BLĐ đội bóng luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện cho tôi. Giờ là lúc tôi chuẩn bị cho những mục tiêu mới hướng tới thành công với Man Utd. Có khá nhiều đội bóng quan tâm tới tôi nhưng thú thật tôi chỉ muốn đầu quân cho Man Utd”, Depay viết trên Twitter.
 
Được biết, để có sự phục vụ của Depay, Man Utd đã phải bỏ ra 25 triệu bảng. Depay được giới truyền thông chú ý khi thi đấu nổi bật trong màu áo Hà Lan tại World Cup 2014 và ghi được 2 bàn thắng dù không thường xuyên được đá chính.  Mùa này, Depay tiếp tục tỏa sáng rực rỡ và ghi được 23 bàn thắng, dẫn đầu danh sách vua phá lưới và đưa PSV vô địch giải bóng đá Hà Lan sớm 3 vòng đấu.


Minh Quang - (Goal, Sky)

Ý kiến bạn đọc