Ông Ancelotti thừa nhận e sợ HLV Simeone!

07:02, 14/04/2015
|

(VnMedia) - Trước trận tứ kết lượt đi Champions League, HLV Ancelotti thừa nhận, ông luôn gặp phải vấn đề lớn mỗi khi phải đối mặt với người đồng nghiệp bên phía Atl.Madrid.

  Ảnh minh họa

  HLV Ancelotti (phải) hoàn toàn lép vế trước người đồng nghiệp Simeone ở mùa giải này


Dù Real Madrid đang chơi thăng hoa tại La Liga nhưng các CĐV đội bóng này vẫn có lý do để e ngại khi đội nhà phải tới làm khách tại Vicente Calderon vào rạng sáng mai (15/4).

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu một đội hình siêu mạnh cùng với một HLV lão làng như ông Ancelotti. Thế nhưng mỗi khi đụng độ đối thủ cùng thành phố, Real Madrid không còn là chính mình. Hay nói cách khác, dưới thời HLV Simeone, Atl. Madrid đã trở thành “cơn ác mộng” với Real Madrid.

Cụ thể ở mùa giải này, 2 đội đã đụng độ nhau tới 6 lần tại các mặt trận Siêu cúp, cúp Nhà Vua và La Liga. Kết quả Real Madrid thua tới 4 và hòa 2, trong đó đáng chú ý nhất là trận thua khó tin 0-4 của “kền kền trắng” tại sân Vicente Calderon hồi tháng 2 vừa qua.

Chính vì vậy trước cuộc tái đấu lần này, HLV Ancelotti đã dành những lời khen ngợi cho ông Simeone. “Tôi có thể nói gì về ông Simeone? Đó là một HLV đại tài và thú thật tôi rất thích ông ấy. Ông ấy đã chứng minh được năng lực bản thân và trở thành một trong số HLV giỏi nhất thế giới hiện nay. Chính vì vậy thật là vinh dự khi có dịp so tài với HLV Simeone dù đó luôn là vấn đề lớn với Real Madrid”, ông Ancelotti thừa nhận.

Dù vậy chiến lược gia người Italia vẫn quả quyết Real Madrid sẽ không để những kết quả tệ hại trước đó làm ảnh hưởng tới trận đấu với Atl.Madrid. “Chúng tôi không hề bị ám ảnh về những trận đấu kém cỏi trước Atl.Madrid ở mùa giải này. Real Madrid sẽ cố hết sức để bảo vệ ngôi vô địch Champions League. Mục tiêu của tôi không phải chỉ đánh bại Atl.Madrid mà hướng tới ngôi vô địch”, ông Ancelotti quả quyết.

Để đương đầu với Atl.Madrid, HLV Ancelotti còn tính xa tới việc cho các cầu thủ tập luyện các tình huống cố định cũng như cách đối phó khi rơi vào trường hợp này. “Tôi đang để các cầu thủ luyện tập ghi bàn từ các tình huống cố định cũng như đối phó khi rơi vào tình cảnh này. Đừng quên Real Madrid vô địch Champions League cũng nhờ rất nhiều vào các tình huống cố định”, ông Ancelotti nói.

Cựu HLV của Chelsea bóng gió đề cập tới chính tình huống trong trận chung kết Champions League năm ngoái khi Ramos đánh đầu quân bình tỉ số từ một tình huống phạt góc, quân bình tỉ số 1-1 cho Real Madrid ở phút bù giờ. Trong hiệp phụ, Real Madrid đã lật ngược thế cờ giành chiến thắng chung cuộc 4-1.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc