Man Utd thắng, CĐV tôn vinh… David Moyes!

11:05, 13/04/2015
|

(VnMedia) - “Quỷ đỏ” vừa giành chiến thắng ấn tượng 4-2 trong trận derby Manchester. Thế nhưng thay vì tôn vinh HLV Van Gaal, CĐV Man Utd lại dành những lời khen ngợi cho người tiền nhiệm David Moyes!
 

  Ảnh minh họa
Ông Moyes được ca ngợi như một thiên tài nhờ khả năng nhìn xa, trông rộng

  Ảnh minh họa
Từ kẻ bị thất sủng, Fellaini đang trở thành trụ cột của Man Utd dưới triều đại HLV Van Gaal

  Ảnh minh họa
Man City như chiếc xe bị mắc kẹt, bế tắc, không thể tìm được đường đi


Man City đã có sự khởi đầu không tệ khi sớm có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 8 của trận đấu. Thế nhưng Young, Fellaini, Mata và Smalling đã cùng nhau tỏa sáng để đem về chiến thắng 4-2 cho Man Utd.
 
Sau trận đấu, không ít CĐV Man Utd hài hước cho rằng nên dành chiến thắng này để tôn vinh HLV David Moyes! Lý do là vì 2 trong 4 cầu thủ lập công cho Man Utd là Fellaini và Mata là những cầu thủ do ông Moyes đưa về sân Old Trafford trong thời gian còn dẫn dắt Man Utd.
 
Chính vì vậy không ít người cho rằng nên dành những lời khen cho chiến lược gia người Scotland vì tầm nhìn xa, trông rộng của ông! Tuy nhiên, không thể phủ nhận 1 điều là Fellaini và Mata tưởng chừng như đã hết thời nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal, bộ đôi này đã rực sáng và trở thành trụ cột của Man Utd.
 
Mata và đặc biệt là Fellaini luôn là sự lựa chọn của HLV Van Gaal ở mùa giải này. Họ thường xuyên có những bàn thắng quan trọng để giúp Man Utd vượt khó trở lại top 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh tính tới vòng 32.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc