HLV Man City đối mặt nguy cơ bị sa thải sớm!

09:56, 13/04/2015
|

(VnMedia) - Sau trận thua thảm trước Man Utd tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, HLV Pellegrini đối mặt với nguy cơ mất việc. Một lần nữa cái tên Patrick Vieira lại được báo chí Anh đề cập tới như một giải pháp thay thế hoàn hảo tại Etihad.

>>> Aguero lập cú đúp, Man City vẫn thua thảm trước MU

  Ảnh minh họa
HLV Pellegrini đối mặt nguy cơ bị sa thải sớm

  Ảnh minh họa
Vieira là ứng cử viên sáng giá dẫn dắt Man City


Trận derby Manchester đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như dự đoán. Man City dù dẫn bàn trước nhờ công của Aguero nhưng cuối cùng lại để đội chủ nhà lật ngược thế cờ để giành chiến thắng chung cuộc 4-2.
 
Ngay sau trận đấu, HLV Pellegrini đã đứng ra nhận trách nhiệm cho trận thua này. Kết quả tệ hại tại Old Trafford khiến Man City gần như chắc chắn trở thành nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh khi họ đã kém Chelsea tới 12 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.
 
Như vậy sau 8 trận đấu trên tất cả mặt trận, Man City đã để thua tới 6 trận và đang từ chỗ chia sẻ ngôi đầu với Chelsea, giờ đây họ giậm chân ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.
 
“Trận thua này hoàn toàn là trách nhiệm của tôi. Kết quả trận đấu phản ánh đúng những diễn biến trên sân. Tôi không muốn đề cập tới chiếc ghế của mình vào lúc này vì nó không quan trọng”, ông Pellegrini nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.
 
Cũng theo chiến lược gia người Chile, tinh thần tích cực là thứ Man City đang cần vào lúc này. “Tinh thần toàn đội đang đi xuống sau từng trận. Tôi đã nỗ lực hết sức để Man City có thể thi đấu tốt trước MU. Sự thật là trong 20 phút đầu tiên, các cầu thủ đã thi đấu tốt cho tới khi phải nhận bàn thua thứ 2”.
 
Ngay sau trận đấu với Man Utd, nguồn tin từ sân Etihad khẳng định, BLĐ đội bóng đang cân nhắc nghiêm túc việc sớm sa thải ông Pellegrini trước khi mùa giải kết thúc.
 
Nhân vật được cho là ứng cử viên sáng giá thay thế Pellegrini chính là huyền thoại của Arsenal - Patrick Vieira. Cựu cầu thủ người Pháp này hiện đang nắm đội U21 của Man City và gặt hái được những thành tích ấn tượng. Bên cạnh đó, Vieira còn nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ tỉ phú người A rập Khaldoon Al Mubarak.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc