Man City đại phẫu: 5 ngôi sao phải ra đi!

09:21, 14/04/2015
|

(VnMedia) - Sau thành tích tệ hại ở mùa giải này, BLĐ Man City đã lên kế hoạch cho một “cuộc đại phẫu”. Theo đó, có ít nhất 5 ngôi sao của đội bóng này sẽ phải chia tay sân Etihad!

  Ảnh minh họa

 Nasri, Toure và Kolarov sẽ chia tay Man City vào cuối mùa nay


Cuối tuần qua, Man City đã bất ngờ thua thảm 2-4 trong trận derby Manchester. Trận thua này không chỉ khiến “The Citizens” chấm dứt hy vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, mà còn khiến họ có nguy cơ bị đánh bật khỏi top 4 đội dẫn đầu.
 
Rạng sáng nay (14/4), Liverpool đã giành chiến thắng quan trọng 2-0 trước Newcastle và qua đó rút ngắn khoảng cách với Man City xuống chỉ còn 4 điểm. Chính vì vậy nếu không sớm sốc lại tinh thần của toàn đội và có những thay đổi triệt để trong lối chơi, Man City hoàn toàn có khả năng không có suất dự Champions League mùa tới.
 
Nhận thức được điều đó, BLĐ đội bóng này đang tính tới một kế hoạch cải tổ toàn diện. Cụ thể, họ sẵn sàng cho việc Yaya Toure và Nasria chia tay đội bóng vào cuối mùa giải. Ngay từ lúc này, Man City sẽ ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ đối tác nào muốn chiêu mộ Toure hoặc Nasri và đưa ra được mức giá hợp lý.
 
Cầu thủ người Bờ Biển Ngà dường như đã hết động lực thi đấu cho Man City sau khi trở lại từ giải CAN 2015. Anh thi đấu vật vờ và liên tục có những yêu sách với BLĐ đội bóng. Trong khi đó, Nasri cũng bóng gió muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Hiện tại, Inter Milan, Paris St German rất quan tâm tới tương lai của Toure.
 
Ngoài bộ đôi kể trên, Man City chắc chắn sẽ nói lời chia tay với hậu vệ Aleksandar Kolarov và tiền đạo Edin Dzeko vì không còn được trọng dụng. Trong khi đó, James Milner sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và anh sẽ không được Man City gia hạn thêm thời gian thi đấu.
 
Ngay cả HLV Pellegrini cũng khó giữ được chiếc ghế của mình nếu Man City tiếp tục thi đấu tệ hại và không giành được mục tiêu tối thiểu – đoạt vé dự Champions League mùa sau.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc