Barcelona thiệt quân trước trận gặp Paris SG

08:52, 14/04/2015
|

(VnMedia)- Barcelona sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Dani Alves vì lý do chấn thương và treo giò trong trận đấu gặp Paris SG ở tứ kết lượt đi Champions League. Mất Alves, nhiều khả năng HLV Enrique sẽ phải thay đổi chiến thuật nơi hàng phòng ngự.

Trong trận hòa 2-2 với Sevilla cuối tuần qua, hậu vệ Alves đã gặp phải chấn thương và không thể ra sân trong vòng 2 tuần tới. Ngoài ra, hậu vệ người Brazil cũng đã nhận đủ 5 thẻ vàng và sẽ bị treo giò trong trận gặp Paris SG. Không có sự phục vụ của Alves, HLV Enrique rất có thể sẽ tung ra đội hình chiến thuật 3-4-3 tổng tấn công. 

Ảnh minh họa

Barca sẽ không có Alves trong trận đấu với Paris SG

Đội hình 3-4-3 đã được Barca sử dụng khi đối đầu với Paris SG mùa giải Champions League năm trước. Khi đó, Barca đã đánh bại Paris SG với tỷ số 3-1 ở vòng bảng F. Rất có thể đội hình này sẽ được tái lập lại trong trận gặp Paris SG năm nay. HLV Enrique sẽ bố trí ba hậu vệ là Bartra, Pique và Mathieu.

Ở tuyến trên, Barca sẽ chơi với bộ tứ tiền vệ là Mascherano, Iniesta, Busquets, Messi sẽ chơi lùi sâu và 3 tiền đạo là Neymar, Suarez và Pedro. Tuy nhiên, HLV Enrique sẽ phải biết cách bố trí hài hòa chiến thuật cho từng thời điểm bởi ở trận lượt đi này họ sẽ thi đấu trên đất Pháp chứ không phải tại Nou Camp.

Cũng có căn cứ cho việc Barca sẽ sử dụng đội hình tấn công 3-4-3 khi nhập cuộc bởi HLV Blanc bên phía Paris SG sẽ mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương và treo giò đó là: Ibrahimovic, Verrati và David Luiz. Khả năng ra sân của Motta cũng đang bỏ ngỏ. Cơ hội để Barca có được kết quả tích cực trên đất Pháp là rất khả quan và điều đó sẽ giúp họ quên đi trận hòa 2-2 đáng thất vọng trước Sevilla cuối tuần trước.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc