Gerrard ân hận sau “1 phút điên rồ” trước Man Utd!

09:16, 23/03/2015
|

(VnMedia) - Cựu binh Steven Gerrard đã ngỏ lời xin lỗi người hâm mộ và đồng đội vì hành động tệ hại của mình đã đẩy Liverpool vào cảnh chơi với 10 người trên sân trong trận derby nước Anh với Man Utd.

>>> Gerrard nhận thẻ đỏ, Liverpool thua thảm trước MU!

  Ảnh minh họa
Gerrard ân hận với chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Man Utd

  Ảnh minh họa

Trận đấu tâm điểm của vòng 30 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man Utd đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn như dự đoán. Đội khách thi đấu tốt và dẫn trước Liverpool nhờ pha lập công của Mata.
 
Đầu hiệp 2, HLV Rodgers quyết định tung thủ lĩnh Gerrard vào sân để ổn định lối chơi cho đội nhà. Thế nhưng sự xuất hiện của tiền vệ này hóa ra là mối họa cho Liverpool. Chỉ 40 giây sau khi có mặt trên sân, Gerrard đã bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng ác ý với Herrera bên phía MU!
 
Thi đấu thiếu người, Liverpool đã phải chấp nhận thất bại 1-2 trước Man Utd dù “The Kop” rất nỗ lực ghi được bàn thắng danh dự của Sturridge.
 
Sau trận đấu, Gerrard bày tỏ. Anh cảm thấy rất ân hận vì hành động bộc phát của mình. “Tôi đã khiến đồng đội và người hâm mộ thất vọng. Chiếc thẻ đỏ là hoàn toàn xác đáng. Tôi đã mất bình tĩnh sau pha tranh chấp của các cầu thủ man Utd. Mọi chuyện đã kết thúc và có lẽ không cần đề cập tới vấn đề này nữa. Tôi xin nhận mọi trách nhiệm”.
 
Chứng kiến pha bóng thô bạo của Gerrard, người đồng đội cũ Jamie Carragher thẳng thừng nhận định, HLV Rodgers có lẽ không nên sử dụng Gerrard ở một trận cầu quan trọng với Man Utd.
 
Về phần mình, HLV Rodgers vẫn bảo vệ Gerrard và cho rằng những chuyện không may như vậy vẫn có thể xảy ra với bất cứ cầu thủ nào.
 
“Tôi không có ý định chê trách Gerrard vì rõ ràng cậu ấy đã chơi rất tốt trong thời gian tôi dẫn dắt Liverpool. Đó chỉ là chuyện không may. Gerrard là một cầu thủ lớn và việc cậu ấy góp mặt ở trận derby nước Anh là điều đương nhiên”, ông Rodgers nói.
 
Cũng theo chiến lược gia này, việc Gerrard mất bình tĩnh phần nào bắt nguồn từ lối chơi thiếu thuyết phục của Liverpool trong hiệp 1. “Ai cũng biết Gerrard là một cầu thủ có lối chơi nhiệt huyết. Bằng chứng là cậu ấy ngay lập tức có pha tắc bóng khi mới có mặt trên sân. Đơn giản Gerrard muốn giúp đội bóng lấy lại tinh thần chiến đấu của mình. Theo tôi, Gerrard đã dũng cảm nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. Đó là việc làm cần thiết và đúng lúc”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc