Van Gaal đòi bạo chi, M.U nhắm khẩu pháo của PSG

20:27, 22/03/2015
|

(VnMedia) - Gặp khó khăn trong cuộc đua top 4 ở Premier League, HLV Louis van Gaal đã ép ban lãnh đạo Man Utd chi ngân sách lớn cho kì chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Mùa Hè năm ngoái, HLV Louis van Gaal đã được cấp 150 triệu bảng để cải tổ đội hình. Với số tiền ấy, nhà cầm quân người Hà Lan đã có được nhiều cầu thủ chất lượng như Di Maria, Falcao, Blind hay Rojo. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn chưa xây dựng được đội hình ưng ý. Kết quả, họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua top 4.

Ảnh minh họa
HLV Van Gaal muốn đổi Di Maria lấy Cavani trong mùa Hè tới

Bởi vậy, theo tiết lộ từ Sunday Telegraph, HLV Van Gaal đã yêu cầu ban lãnh đạo Man Utd bạo chi một lần nữa vào mùa Hè tới, với ngân sách rơi vào khoảng 100-150 triệu bảng.

Kế hoạch chuyển nhượng không được HLV Van Gaal tiết lộ. Nhưng theo Telegraph, Man Utd đã có ưu tiên trọng điểm là đưa “khẩu pháo” của PSG, Edinson Cavani về Old Trafford.

Để thuyết phục PSG nhả tiền đạo người Uruguay, Man Utd đã tính tới việc nhượng tiền vệ Angel Di Maria theo chiều ngược lại. Thương vụ 2 chiều này rất có khả năng sẽ xảy ra bởi hồi mùa Hè năm ngoái, đội bóng thủ đô Paris đã hỏi mua Di Maria nhưng rốt cuộc lại thất bại trong cuộc đua với Man Utd.

Hơn nữa, ở Parc des Princes, HLV Laurent Blanc đang phí phạm Cavani khi ép tiền đạo này phải đá cánh dù anh thực sự muốn chơi trung phong như Ibrahimovic.

Trong khi đó, Man Utd đang rất cần thêm 1 trọng pháo bởi vào mùa Hè tới, nhiều khả năng họ sẽ trả Radamel Falcao cho Monaco. Nếu Falcao ra đi, M.U chỉ còn lại 2 tiền đạo là Rooney và Van Persie. Nhưng vấn đề là HLV Van Gaal muốn dùng Rooney ở hàng tiền vệ, trong khi Van Persie đang sa sút nghiêm trọng vì chấn thương.

Cùng với mục tiêu đưa Cavani tới Old Trafford, HLV Van Gaal còn nhắm tới hàng loạt tên tuổi chất lượng như Mats Hummels (Dortmund), Kevin Strootman (Roma) hay Paul Pogba (Juventus).


Hoàng Ngọc - (Telegraph)

Ý kiến bạn đọc