HLV Ancelotti thừa nhận bất lực trước Barca!

08:49, 23/03/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia thừa nhận, đội bóng của ông đã không thể làm gì trước một Barcelona quá xuất sắc. Chiến thắng 2-1 của đội chủ sân Nou Camp là hoàn toàn xứng đáng.

  Ảnh minh họa

  Suarez (9) tả xung, hữu đột trước hàng thủ Real Madrid


Rạng sáng nay (23/3), Real Madrid hành quân tới làm khách của Barcelona trong trận siêu kinh điển và được đánh giá là “trận cầu 6 điểm” khi hai ứng cử viên cho chức vô địch La Liga đối đầu trực tiếp.
 
Jeremy Mathieu là người mở tỉ số cho Barcelona ngay ở phút 19 của trận đấu. Trước khi C.Ronaldo thắp lên tia hy vọng cho đội khách sau pha phối hợp với Benzema. Tuy nhiên, Suarez đã kịp tỏa sáng để đem về chiến thắng quan trọng cho đội chủ nhà. Bại trận trước đại kình địch, Real Madrid đã bị Barcelona bỏ cách tới 4 điểm!
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti thừa nhận Real Madrid đã hết ý tưởng khi đối đầu Barcelona. “Các khán giả đã được chứng kiến 2 đội thi đấu với phong độ cao nhất. Real Madrid đã chơi tốt cho tới trước khi phải nhận bàn thua thứ 2 của Suarez. Kể từ thời điểm đó, Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn vì không thể tìm ra cách khắc chế lối chơi của Barcelona”.
 
“Tôi thấy tiếc khi Real Madrid đã chơi tốt trong hiệp 1. Toàn đội phòng ngự tốt, kiểm soát thế trận và có bàn thắng quân bình tỉ số. Thế nhưng chỉ cần một phút lơ là, Real Madrid đã bại trận. Xin chúc mừng Barcelona.”
 
Dù để kém Barcelona tới 4 điểm nhưng ông Ancelotti khẳng định cuộc chiến tới ngôi vô địch La Liga 2015 vẫn chưa kết thúc.
 
“Real Madrid sẽ không bỏ cuộc ngược lại sẽ nỗ lực cao hơn nữa để bắt kịp Barcelona. Đội bóng đã có những tiến bộ nhất định và tôi tin chúng tôi sẽ làm được điều đó. Đúng là Barcelona có lợi thế rất lớn nhưng trong bóng đá bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra”.
 
Bên kia chiến tuyến, HLV Enrique đã dành những lời ca ngợi dành cho Suarez. “Suarez đã chơi một trong những trận đấu hay nhất của mình. Cách xử lý bóng của cậu ấy không phải ai cũng làm được. Đó là lý do tại sao Barcelona chi nhiều tiền đến vậy để có Suarez”.


Minh Quang - (Goal, Sport)

Ý kiến bạn đọc