Mourinho ép học trò thi đấu như Messi, C.Ronaldo!

09:08, 17/02/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ Hazard thừa nhận, anh đối mặt với thử thách lớn tới từ ông thày Mourinho  khi “người đặc biệt” lộ rõ ý định ép Hazard phải thi đấu xuất sắc Messi và C.Ronaldo!

  Ảnh minh họa

  Hazard (áo xanh) bị ép phải có thành tích như Messi, C.Ronaldo!


Cầu thủ người Bỉ vừa gia hạn hợp đồng thi đấu cho Chelsea tới nay 2020 và nhận mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Như vậy để giữ chân cầu thủ người Bỉ trong vòng hơn 5 năm, Chelsea chấp nhận chi ra 57 triệu bảng tiền lương.

Được Chelsea trọng dụng như vậy, hiển nhiên Hazard nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Mới đây trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Mirror, cầu thủ 24 tuổi này tiết lộ, HLV Mourinho đang kỳ vọng anh có thể thi đấu xuất sắc như Messi hay C.Ronaldo!

Kể từ đầu mùa giải tới nay, Hazard có 25 trận thi đấu cho Chelsea và ghi được 9 bàn thắng. Thành tích này thực sự nhỏ bé khi so sánh với 26 bàn thắng của Messi và 28 bàn của C.Ronaldo.

“HLV Mourinho muốn tôi ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa, chứ không phải thành tích 9 bàn thắng kể từ đầu mùa. Dù chưa đáp ứng được kỳ vọng nhưng tôi nghĩ mình có thể bù đắp lại sự kỳ vọng đó bằng việc tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội ghi bàn”.

“Tôi bị phạm lỗi khá nhiều ở mùa giải này nhưng cũng ghi được một số bàn thắng từ đá phạt và penalty. Nhưng với HLV Mourinho như vậy là chưa đủ, ông vẫn muốn tôi sánh ngang Messi và C.Ronaldo về khả năng ghi 2 đến 3 bàn trong một trận đấu”.

Chia sẻ về ông thày đặc biệt của mình, tiền vệ người Bỉ đánh giá rất cao khả năng cầm quân của HLV Mourinho. “HLV Mourinho không bao giờ áp đặt cái tôi quá lớn lên chúng tôi ngay cả trong các buổi tập. Ông ấy để chúng tôi tự do thể hiện mình trên sân và chỉ góp ý nếu điều đó tốt cho chúng tôi và cho đội bóng”.

Kể từ khi đặt chân tới Stamford Bridge năm 2012, Hazard luôn là cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi của Chelsea với khả năng kiến tạo và ghi bàn tốt. ”. Chính vì vậy bản hợp đồng mới với Hazard có thể coi là bản hợp đồng quan trọng nhất của Chelsea ở mùa giải này.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc