Neymar che mờ thành tích của Maradona

18:56, 16/02/2015
|

(VnMedia)- Với bàn thắng ghi vào lưới của Levante trong chiến thắng 5-0 của Barca tại vòng 23 La Liga vừa qua, Neymar đã vượt qua thành tích ghi bàn của "Cậu bé Vàng" Maradona trong giai đoạn thi đấu tại Nou Camp.

Tính cho đến thời điểm này, Neymar đã có được 17 bàn thắng tại La Liga. Tổng cộng, Neymar đã có được 24 pha lập công cho Barcelona mùa giải này, nhiều hơn 9 bàn so với mùa giải trước và cũng tương đương với phong độ ghi bàn xuất sắc của anh khi chơi trong màu áo của Santos hồi năm 2010. Tiền đạo người Brazil đã có tổng cộng 39 bàn thắng trong 70 trận đấu cùng Barca.

Ảnh minh họa

Neymar hạnh phúc với cột mốc bàn thắng mới cùng Barca

Neymar đã vượt qua thành tích bàn của Maradona khi ông chơi cho Barcelona với 38 bàn thắng trong 58 trận ra sân. "Cậu bé Vàng" khi đó chỉ chơi cho Barcelona hai mùa giải từ 1982 đến 1984 sau đó ông chuyển sang chơi cho Napoli với mức giá chuyển nhượng gần 11 triệu Euro. 

Đây sẽ là cột mốc đáng nhớ dành cho Neymar để anh có thể tiếp tục thăng hoa trong màu áo Barcelona. Có được những pha lập công như vậy, Neymar cũng phải gửi lời cảm ơn tới những người đồng đội của mình đặc biệt là Messi. Có tới một nửa những bàn thắng của Neymar mùa giải này được thực hiện bằng những đường kiến tạo chính xác của Messi.

Với chiến thắng 5-0 trước Levante vừa qua tại vòng 23 La Liga, Barcelona vẫn đang bám đuổi ráo riết Real Madrid trên bảng xếp hạng với khoảng cách 1 điểm. Trong khi đó, Atletico Madrid đang có dấu hiệu hụt hơi sau khi họ bất ngờ để thua 0-2 trước Celta Vigo vừa qua.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc