Jovetic nổi điên, công khai mắng HLV Pellegrini

14:35, 16/02/2015
|

(VnMedia) - Không hài lòng với việc bị loại khỏi danh sách dự Champions League, tiền đạo Stevan Jovetic đã đăng đàn kịch liệt chỉ trích HLV Manuel Pellegrini.

Mùa Hè năm 2013, Stevan Jovetic đã dứt áo rời Fiorentina, gia nhập Man City với mức giá 22 triệu bảng. Mong muốn lớn nhất của Jovetic khi đưa ra quyết định này là được tham dự Champions League. Tuy vậy, ở mùa giải trước, chân sút người Montenegro không được tham dự đấu trường lớn nhất châu Âu.

Mãi tới mùa giải này, Jovetic mới có cơ hội ra sân cùng Man City ở Champions League. Chân sút 25 tuổi này ra sân 4 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Ảnh minh họa
Jovetic kịch liệt chỉ trích HLV Pellegrini

Nhưng khổ nỗi, tới giai đoạn đấu loại trực tiếp, tiền đạo người Montenegro lại bị HLV Manuel Pellegrini gạt khỏi danh sách dự Champions League. Nguyên do xuất phát từ sự góp mặt của tân binh Wilfried Bony, người mới cập bến Etihad với mức giá 25 triệu bảng hồi tháng 1.
Không hài lòng với quyết định trên, Stevan Jovetic đã đăng đàn kịch liệt phản đối HLV Manuel Pellegrini.

“Tôi xứng đáng được tham dự Champions League. Tôi biết khả năng của mình. HLV (Pellegrini) đã giết tôi với quyết định này. Tôi cảm thấy mình xứng đáng và những người khác cũng nói vậy. Mọi người nói tôi là cầu thủ tuyệt vời nhưng ông ta lại không nghĩ vậy. Tôi rất thất vọng. Đó là quyết định tồi tệ. Tôi đã nói với ông ta nhưng ông ta không muốn lắng nghe. Tôi tới đây là để tham dự Champions League”, Jovetic tỏ ra khá tức giận.

Với phát biểu mang đậm sự công kích trên, Jovetic có khả năng sẽ trở thành cái gai trong mắt HLV Pellegrini. Không những không được dự Champions League, tiền đạo này có thể còn mất cơ hội ra sân ở Premier League, nhất là khi Man City đã có sự phục vụ của Wilfried Bony, chân sút xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh trong năm 2014.

Theo SportMail, vào cuối mùa giải này, Man City sẽ bán Stevan Jovetic, người đã nhận được lời mời từ phía Juventus và Inter Milan trong tháng 1 vừa qua.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc