Benzema vượt mặt "Người ngoài hành tinh"

18:52, 16/02/2015
|

(VnMedia)- Tiền đạo người Pháp đã vượt qua "Người ngoài hành tinh" Ronaldo về số bàn thắng ghi được trong màu áo Real Madrid tại đấu trường La Liga.

Với bàn thắng ghi được vào lưới của Deportivo trong chiến thắng 2-0 vừa qua, Benzema đã có tổng cộng 84 bàn thắng tại La Liga. Vượt qua thành tích ghi bàn của Ronaldo trước đây trong giai đoạn anh chơi cho Real Madrid là 83 pha lập công. Tính tới thời điểm này, Benzema đã có được 129 bàn thắng trong 268 trận đấu cùng Real Madrid ở mọi đấu trường.

Ảnh minh họa

Benzema vượt qua thành tích ghi bàn của Ronaldo tại Real

Hiện tại, Benzema đang đứng thứ 12 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid , còn kém một bàn so với người đứng ở vị trí thứ 11 là Michel. Trong khi đó để đạt tới cột mốc 84 bàn thắng thì người đồng đội của Benzema là C.Ronaldo chỉ mất có 179 trận đấu cùng Real Madrid.

Cùng với Bale và C.Ronaldo, Benzema đã chơi tốt trong từng mùa giải. Ở mùa giải này, bộ ba đã có được 50 bàn thắng, chiếm tổng số 69,5% bàn thắng của cả đội tại đấu trường La Liga với 72 bàn thắng. Trong số đó, C.Ronaldo có được 28 bàn, Benzema là 12 và Bale là 10 pha lập công. 

Một bộ ba cũng xuất sắc khác tại La Liga là Messi, Suarez và Neymar của Barcelona cũng đang có được 46 bàn thắng tại La Liga mùa này. Trong số đó, Messi có được 26 bàn, Neymar là 16 và Suarez có 4 pha lập công. Barcelona đang vươn lên mạnh mẽ và nếu bộ ba này tiếp tục ghi bàn đều đặn thì việc truất ngôi của Real Madrid có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. 


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc