Di Maria vào danh sách "Cầu thủ xấu trai nhất"

14:38, 16/02/2015
|

(VnMedia)- Theo cuộc khảo sát dành cho 250 phụ nữ Mỹ, Di Maria và Balotelli lọt vào danh sách những cầu thủ xấu trai nhất. Trong khi đó, Giroud của Arsenal được bình chọn là cầu thủ điển trai nhất ngoại hạng Anh.

Tiền đạo người Pháp, Oliver Giroud đang chơi cho Arsenal được bình chọn là cầu thủ đẹp trai và gợi cảm nhất ngoại hạng Anh theo một cuộc khảo sát với sự tham gia của 250 phụ nữ Mỹ. Cuộc khảo sát vui này được tổ chức bởi một nhà cái có uy tín tại Mỹ. Trong khi đó, khá bất ngờ là Di Maria đang chơi cho Man Utd lại lọt vào danh sách 11 cầu thủ xấu trai nhất.

Ảnh minh họa

Giroud là cầu thủ chiếm được nhiều tình cảm của các bóng hồng

Giroud đã "đốn ngã" nhiều trái tim của phụ nữ không chỉ ở riêng nước Mỹ mà ở bất cứ quốc gia nào mà Arsenal du đấu. Xếp sau Giroud trong đội hình đẹp trai nhất ngoại hạng Anh đó là Vergini của Sunderland, xếp thứ 3 là Burnley Jason người Anh.

Đội hình 11 cầu thủ đẹp trai nhất ngoại hạng Anh gồm có: thủ thành Foster (Southampton), hậu vệ Vergini (Sunderland), Shackell (Burnley), Pieters (Stoke), Konchesky (Leicister), tiền vệ Navas (City), Schneiderlin (Southampton), James (Leicister), Chadli (Tottenham), tiền đạo Austin (QPR) và Gioroud (Arsenal).

Đội hình 11 cầu thủ xấu trai nhất ngoại hạng Anh bao gồm: Thủ môn Tremmel (Swansea), hậu vệ De Laet (Leicister), Collins (West Ham), Lescott (West Brom), Cissokho (Aston Villa), tiền vệ Di Maria (Manchester United), Quinn (Hull), Mane (Southampton), tiền đạo Balotelli (Liverpool) và Chamakh (Crystal Palace).

Giroud cũng là cầu thủ đã góp công lớn trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Middlesbrough. Nhờ cú đúp bàn thắng của tiền đạo Olivier Giroud, Arsenal đã vượt qua Middlesbrough, đồng thời giành vé vào tứ kết FA Cup.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc