Man City bất ngờ đưa HLV Simeone vào tầm ngắm

09:07, 10/02/2015
|

(VnMedia) - Thất vọng với thành tích đội bóng dưới thời Pellegrini, BLĐ Man City đang tính tới chuyện mời HLV Simeone về dẫn dắt “The Citizens”.

  Ảnh minh họa

Simeone là HLV trẻ được giới chuyên môn đánh giá rất cao


Sau trận hòa đáng thất vọng 1-1 trước Hull City, Man City đã để Chelsea bỏ xa tới 7 điểm trên bảng xếp hạng sau 24 vòng đấu. “The Citizens” đang đối mặt với một mùa giải tay trắng khi họ trước đó đã bị loại khỏi 2 giải đấu quốc nội. Với đấu trường Champions League, ngay cả CĐV lạc quan nhất của Man City cũng không dám mơ đội nhà vượt qua những đối thủ sừng sỏ như Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Paris St German…. để đoạt cúp vô địch vào cuối mùa giải.
 
Thành tích tệ hại đó hiển nhiên không thể khiến BLĐ Man City hài lòng với HLV người Chile. Chính vì vậy cuộc so tài với Barcelona tại vòng 2 Champions League vào ngày 24/2 tới đây sẽ là cơ hội cuối cùng của ông Pellegrini.
 
Theo báo chí Anh, ngay từ bây giờ, Man City đã chuẩn bị cho một cuộc chia tay. Cụ thể “The Citizens” đã chấm HLV Simeone của Atl.Madrid là người thay thế xứng đáng ông Pellegrini.
 
BLĐ Man City hoàn toàn bị thuyết phục bởi tài cầm quân của HLV trẻ tuổi này. Sau khi giúp Atl.Madrid đoạt chức vô địch La Liga mùa giải vừa qua trước mắt Real Madrid và Barcelona, ông Simeone còn vừa khiến Real Madrid bẽ mặt với chiến thắng đậm khó tin 4-0 trong trận derby thành Madrid.
 
Thực chất ban đầu, Man City có một danh sách khá dài các ứng cử viên bao gồm HLV Ancelotti, Guardiola, Jurgen Klopp. Tuy nhiên, 2 cái tên đầu tiên Man City khó với tới do Real Madrid và Bayern Munich không đời nào nhượng bộ. Với Jurgen Klopp, HLV này đã bị “mất điểm” do Dortmund của ông không thi đấu tốt trong thời gian qua. Chính vì vậy, chỉ còn lại Simeone là khả dĩ nhất.
 
Tuy vậy, để thuyết phục Atl.Madrid chịu nhượng lại HLV Simeone là chuyện không hề dễ dàng, nhất là trong bối cảnh đội bóng này đang có những tham vọng lớn tại trời âu sau khi lọt tới trận chung kết Champions League mùa giải trước.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc