Arsenal đón tin vui hậu derby Bắc London

19:52, 09/02/2015
|

(VnMedia) - Sau thất bại ở derby Bắc London, Arsenal sẽ chào đón sự trở lại của Alexis Sanchez, người đã ghi được 18 bàn thắng cho Pháo thủ ở mùa giải này.

Cập bến Emirates hồi mùa Hè năm ngoái, Alexis Sanchez nhanh chóng chứng tỏ anh là sự đầu tư xứng đáng của HLV Arsene Wenger. Minh chứng là tới thời điểm này, ngôi sao người Chile đã mang về cho Arsenal 18 bàn thắng sau 32 trận. Tính riêng ở Premier League, cựu sao Barca đã ghi được 12 bàn thắng, hơn bất cứ cầu thủ nào ở Arsenal.

Do dính chấn thương gân khoeo, Sanchez đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của Arsenal (gặp Aston Villa và Tottenham). Ở trận đấu đầu tiên, Pháo thủ dễ dàng hủy diệt Aston Villa với tỉ số 5-0. Tuy nhiên, ở trận derby Bắc London vừa qua với Tottenham, thầy trò Wenger đã phải trắng tay rời White Hart Lane dù có bàn thắng dẫn trước.

Ảnh minh họa
Sanchez sẽ tái xuất ở trận tiếp Leicester đêm mai

Thất bại này khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém 2 điểm so với nhóm dự Champions League. May cho Pháo thủ là ở thời điểm này, họ lại chào đón sự trở lại của Sanchez.

Cụ thể, theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, ngôi sao người Chile đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong đội hình tiếp Leicester đêm mai.

“Sanchez sẽ trở lại đội hình của chúng tôi. Cậu ta là chân sút tốt nhất của chúng tôi và cũng là 1 trong những cầu thủ làm việc chăm chỉ nhất. Sự trở lại của cậu ta là điều rất tốt đối với chúng tôi”, HLV Wenger chia sẻ.

Sự trở lại của Alexis Sanchez sẽ là cú hích lớn về mặt tinh thần cho Arsenal trước cuộc tiếp đón Leicester. Cơ hội giành 3 điểm của Pháo thủ là khá cao bởi đối thủ của họ đang nằm bẹp dí dưới đáy bảng xếp hạng.

Nếu đánh bại Leicester tại sân nhà Emirates, thầy trò Arsene Wenger sẽ có cơ hội bứt lên Tottenham bởi ở vòng đấu này, “Gà trống” sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn ở Anfield trước Liverpool.

Nếu Alexis Sanchez ra sân, có khả năng HLV Wenger sẽ phải rút Mesut Ozil khỏi đội hình xuất phát. Hoặc Ozil sẽ đá chính ở vị trí số 10, đẩy Cazorla lên băng ghế dự bị.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc