Cầu thủ MU gây sốc với clip sex trong toilet!

15:31, 09/02/2015
|

(VnMedia) - BLĐ Man Utd đang vô cùng đau đầu và bức xúc khi một đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của một cầu thủ … trong toilet được phát tán rộng rãi trong nội bộ đội bóng.

  Ảnh minh họa

  Quán bar là nơi vui chơi của giới cầu thủ nhưng nó cũng chứa đựng nhiều cạm bẫy "chết người"


Theo tờ The Sun, trong một lần tới hộp đêm quậy phá mới đây, một cầu thủ của Man Utd (được giấu tên) đã làm quen với một cô gái trạc 20 tuổi. Cặp đôi này sau đó đã dìu nhau vào toilet để “mây mưa”.
 
Anh chàng này đã không ngờ đồng đội của mình đã theo chân rình mò bên ngoài. Toàn bộ cảnh nóng trong toilet đều được cầu thủ MU dùng smart phone ghi lại. Sau đó, các cầu thủ Man Utd đã chia sẻ cho nhau đoạn phim nhạy cảm này.
 
Ban đầu cả 2 nạn nhân chỉ cho đó là trò đua vui của nhóm bạn nhưng giờ đây mọi chuyện đang vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Chẳng ai có thể chắc chắn đoạn clip nhạy cảm đó có bị tuồn ra ngoài cộng đồng hay không.
 
Sau khi biết tin này, BLĐ Man Utd rất lo lắng vì e ngại đoạn clip đó có thể gây ảnh hưởng tới danh tiếng của cầu thủ đó cũng như CLB Manchester United, nhất là trong bối cảnh đội bóng đang thi đấu không tốt.
 
Nhân sự cố này, báo chí Anh cũng một lần nữa bày tỏ lo ngại về sự xuống cấp đạo đức, ăn chơi trác táng của một số bộ phận cầu thủ.
 
Tờ Mail còn ví von lấy ví dụ về trường hợp Ched Evans của CLB Sheffield bỗng chốc trở thành tội phạm và phải nhận án tù 5 năm vì hành động cưỡng hiếp một cô gái 19 tuổi người xứ Wales, dù anh khẳng định nhận được sự đồng thuận từ nạn nhân.


Minh Quang - (The Sun)

Ý kiến bạn đọc