Sợ De Gea ra đi, MU cuống cuồng níu chân

11:37, 09/02/2015
|

(VnMedia) - Lo sợ De Gea không thể cưỡng lại lời mời chào từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, BLĐ Man Utd bắt đầu đề nghị thủ thành này đàm phán ký hợp đồng mới.

  Ảnh minh họa

Man Utd tìm mọi cách giữ chân thủ thành De Gea ở lại sân Old Trafford


Jorge Mendes – người đại diện của thủ thành De Gea – hôm qua (8/2) xác nhận, BLĐ Man Utd đã đề nghị thân chủ của mình đàm phán gia hạn hợp đồng.
 
“Tôi nhận được lời đề nghị đàm phán ký kết hợp đồng mới với phía Man Utd và đã bắt đầu thương thảo với họ. Chính vì vậy sẽ không có chuyện thủ thành này sẽ tới thi đấu cho Real Madrid”, siêu cò Jorge Mendes cho biết.
 
Cũng theo nhân vật này, De Gea đang cảm thấy hạnh phục với phong độ ổn định mà anh có được trong màu áo Man Utd thời gian qua. Chính vì vậy, De Gea sẵn sàng chấp nhận thử thách khi bị cạnh tranh vị trí từ tân binh Víctor Valdes.
 
“Cậu ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng với Man Utd. Việc đi hay ở là quyền của De Gea nhưng cuối cùng cậu ấy đã chọn ở lại sân Old Trafford”, Jorge Mendes nói.
 
Những thông tin úp mở, trái chiều liên quan tới De Gea do Jorge Mendes tung ra thời gian gần đây cho thấy siêu cò này thực chất chỉ nhằm gây sức ép với “quỷ đỏ” để đội bóng này sớm có động thái ký hợp đồng mới. Và cuối cùng Jorge Mendes đã có được điều mình muốn.
 
Cuối tháng 1 vừa qua, siêu cò Jorge Mendes – người đại diện của De Gea, C.Ronaldo, Falcao, Di Maria – khẳng định trước báo giới, thủ thành người Tây Ban Nha có thể sẽ không hoàn thành trọn vẹn bản hợp đồng đã ký có thời hạn tới năm 2016 với Man Utd. Nhân vật này cũng tuyên bố khó nói trước được điều gì khi mọi thứ trong bóng đá luôn thay đổi từng phút!
 
Thông tin úp mở của Mendes về tương lai của De Gea khiến các CĐV Man Utd không khỏi lo lắng. Vì De Gea lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, đội bóng đang tìm người thay thế Casillas đang sa sút phong độ. Ngoài ra, cũng có tin cho hay, Real Madrid đã quyết định đem Bale ra làm mồi nhử để Man Utd chịu nhượng lại thủ thành số 1 của mình.
 
De Gea đang đạt phong độ rất tốt trong màu áo Man Utd 2 mùa trở lại đây sau khi chia tay Atl.Madrid. Mùa giải năm nay, De Gea tiếp tục trở thành chốt chặn quan trọng của “quỷ đỏ” với hàng loạt pha bắt bóng xuất thần. Trong trận đấu rạng sáng nay (9/2), thủ thành Tây Ban Nha này đã không ít lần cứu thua, gián tiếp đem về 1 điểm quan trọng cho Man Utd trước West Ham.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc