Real Madrid đang “tung hỏa mù” trong vụ Pogba

14:04, 20/01/2015
|

(VnMedia) - Giám đốc Thể thao Real Madrid khẳng định, việc HLV Ancelotti tuyên bố không quan tâm tới tiền vệ tài ba Paul Pogba là nói dối. Chiến lược gia người Italia buộc phải làm vậy vì những lý do riêng.

  Ảnh minh họa

Real Madrid đang bí mật theo đuổi thương vụ Pogba


Paul Pogba đang là một trong số ít “hàng hot” của thị trường chuyển nhượng mùa đông 2015. Rất nhiều đội bóng trong đó có Chelsea, Man City, Real Madrid và Man Utd đều ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ này.
 
Thế nhưng khi được báo chí đề cập tới vấn đề này, HLV của Real Madrid -  Ancelotti – lại phủ nhận thông tin trên và cho rằng đội hình của “kền kền trắng” không cần thêm người cho mùa giải này.
 
Ngay sau phát biểu của HLV Ancelotti, giám đốc thể thao Giuseppe Marotta lại bất ngờ bóc mẽ người nhà. “Chính ông Ancelotti đã đề nghị tôi xem xét vấn đề chuyển nhượng Pogba. Việc ông ấy khẳng định không quan tâm tới Pogba là nói dối. Nhưng tôi tin HLV này có lý do để làm vậy”.
 
Giới thạo tin của Tây Ban Nha thì cho rằng, sở dĩ ông Ancelotti làm vậy là nhằm “tung hỏa mù”, dễ bề tiếp cận Pogba trước mắt các đối thủ cạnh tranh khác.
 
Trong 2 mùa giải gần đây, Pogba, Tevez và Pirlo chính là bộ 3 quan trọng nhất giúp Juventus thống trị Serie A. Tài năng trẻ người Pháp ngày càng thi đấu tiến bộ. Anh đã có được 5 bàn thắng trong màu áo “lão bà” kể từ đầu mùa giải.
 
Dù Juventus từng tuyên bố không đời nào bán Pogba nhưng mới đây chủ tịch Marotta bất ngờ lên tiếng thừa nhận, đội chủ sân Delle Alpins buộc phải để “viên ngọc quý” của mình ra đi vì khó khăn về tài chính.
 
“Chúng tôi sẽ tìm mọi cách giữ Pogba lại nhưng như các bạn biết giải Serie A giờ đây như một địa chỉ trung chuyển. Bản thân Pogba nhận được nhiều lời mời chào với mức lương hậu hĩnh mà Juventus không thể kham nổi, nhất là trong bối cảnh đội bóng cũng đang khó khăn về tài chính”, ông Marotta thừa nhận.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc