Trung vệ Brazil thừa nhận sắp đầu quân cho Arsenal

07:39, 20/01/2015
|

(VnMedia) - Nguồn tin từ Anh cho biết, trung vệ người Brazil đang khoác áo Villarreal - Gabriel Paulista thừa nhận anh đang đàm phán ký kết hợp đồng với CLB Arsenal. Rất có thể “The Gunners” sẽ đón tân binh này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

  Ảnh minh họa

  Gabriel Paulista sắp là người của Arsenal?


Tờ Metro hôm qua (19/1) cho biết, Gabriel Paulista đã xác người đại diện của anh đang đàm phán với CLB Arsenal về tương lai của mình. Nội trong ít ngày tới, 2 bên sẽ đi đến quyết định cuối cùng.

Phát biểu trước báo giới, Gabriel Paulista bày tỏ mong muốn được sớm gia nhập Arsenal. “Tôi luôn mong muốn được khoác áo Arsenal và thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Sẽ thật tuyệt vời nếu điều đó thành hiện thực. Tuy nhiên, nếu mọi chuyện đổ bể tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho Villarreal”.

Mức phí chuyển nhượng Gabriel Paulista khá mềm chỉ khoảng 5 triệu bảng nhưng Arsenal cần đưa phải đưa thêm cầu thủ Joel Campbell vào bản hợp đồng này mới có thể thuyết phục được “tàu ngầm vàng”.

Gabriel Paulista năm nay 24 tuổi được coi là “hòn đá tảng” trong hệ thống phòng ngự của Villarreal, đội bóng vẫn đang giữ mạch bất bại kể từ tháng 11/2014.

Việc Arsenal ráo riết tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là điều dễ hiểu. “Pháo thủ” thành London đang gặp những vấn đề  ở hàng thủ khi cả 2 tân binh của họ là Mathieu Debuchy và Calum Chambers đều dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.

Ngoài Gabriel Paulista, Arsenal còn theo đuổi trung vệ Nicolas Otamendi của CLB Valencia. Cuối tuần qua, “The Gunners” đã đánh bại Man City với tỉ số 2-0 nhờ chiến thuật phòng ngự, phản công lạ lẫm nhưng hiệu quả. Dù hàng thủ chơi rất tốt nhưng HLV Wenger vẫn cho rằng đội bóng của ông vẫn cần thêm một trung vệ nữa.


Minh Quang - (Metro)

Ý kiến bạn đọc