CĐV "Quỷ đỏ" không muốn đổi De Gea lấy Bale

09:34, 20/01/2015
|

(VnMedia)-   Kết quả một cuộc khảo sát trên Facebook dành cho người hâm mộ Man Utd cho thấy, các CĐV tại sân Old Trafford không muốn đội bóng đổi thủ môn De Gea lấy tiền vệ Bale của Real Madrid.  

Báo chí Anh đang rộ lên tin đồn Man Utd đang tiến hành kế hoạch chiêu mộ Bale và để De Gea tới với Real Madrid. Điều này đã không nhận được sự đồng tình của các CĐV Man Utd. Quan điểm của người hâm mộ "Quỷ đỏ" đã được thể hiện trên trang Facebook của đội bóng: Muốn De Gea tiếp tục gắn bó với Man Utd hơn là mang anh đi đổi lấy Bale.

Ảnh minh họa

Bale không nhận được sự ủng hộ của các CĐV Man Utd

Có hơn 900 bình luận mong muốn thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục ở lại phục vụ Man Utd khi trang Facebook này đặt câu hỏi :"Nếu được lựa chọn bạn muốn De Gea ở lại hay  ra đi nhằm đổi lấy Bale ?". Câu trả lời của các CĐV Man Utd là muốn giữ chân De Gea bởi phong độ ấn tượng của anh trong màu áo "Quỷ đỏ" mùa giải này.

Đại diện hội CĐV Man Utd cũng gửi thông điệp tới ông Ed Woodward, phó chủ tịch điều hành đội bóng rằng Man Utd cần sớm ký một hợp đồng mới với De Gea để chấm dứt hi vọng của Real Madrid muốn có anh trong tương lai. Real Madrid đang rất muốn có De Gea để thay thế thủ môn Iker Casillas khi mà bản hợp đồng của Iker với Real sẽ kết thúc vào mùa hè 2017.

Gareth Bale đã ký bản hợp đồng kỷ lục tới 91 triệu Euro khi chuyển từ Tottenham sang Real Madrid. Hiện tại Real Madrid đã nhận được lời đề nghị của HLV Van Gaal về trường hợp của Bale và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc