C.Ronaldo tức giận vì Bale chơi cá nhân

14:57, 11/01/2015
|

(VnMedia)- Dù Real Madrid có được chiến thắng 3-0 trước Espanyol tại vòng 18 La Liga nhưng người hâm mộ không thể quên được hành động bức xúc của C.Ronaldo khi Bale không chuyền bóng cho anh và Real đánh mất cơ hội có thêm bàn thắng.

Chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Espanyol đã giúp thầy trò HLV Ancelotti nới rộng khoảng cách với Barcelona lên thành 4 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng này đã không thực sự trọn vẹn khi C.Ronaldo không có được bàn thắng và ngoài ra anh còn rất bức xúc với lối chơi cá nhân của Bale trong một tình huống phối hợp tấn công mà nhẽ ra Real đã có thêm được bàn thắng trong hiệp 2. 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo không hài lòng với Bale

Tình huống bóng diễn ra ở phút 73 khi Real đang dẫn trước 2-0 và Real chỉ còn chơi với 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Coentrao trước đó. Isco là người chuyền bóng để Bale băng xuống với tốc độ cao. C.Ronaldo cũng băng xuống song song với Bale. Thủ thành Casilla của Espanyol đã quyết định băng ra cản phá làm hẹp góc sút của Bale. Tuy nhiên, Bale đã không chuyền bóng cho C.Ronaldo ở tình huống đối diện với khung thành trống mà quyết định dứt điểm và bóng đi ra ngoài.

C.Ronaldo sau đó đã hét lên và tức giận với quyết định chơi cá nhân này của Bale. Rất nhiều CĐV của Real có mặt trên sân cũng la ó lối chơi của Bale. Tình huống này cũng khá giống với việc C.Ronaldo đã tức giận với Benzema trong trận thua Valencia mới đây. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng không hài lòng với Benzema khi anh quyết định dứt điểm đi ra ngoài thay vì chuyền bóng cho C.Ronaldo thì khả năng ăn bàn sẽ là mười mươi.

Tuy nhiên, ngay sau trận đấu HLV Ancelotti cũng lên tiếng bênh vực các học trò của mình :"Bale đã chơi tốt.  Trong pha bóng mà các CĐV la ó vì cậu ấy không chuyền cho Ronaldo, tất cả các tiền đạo đều sẽ làm như thế, họ sẽ đều cố gắng tự ghi bàn. Mối quan hệ giữa các cầu thủ trong đội tôi rất tốt. Tất cả đều vì mục tiêu chung và tôi sẽ không nói đến vấn đề này nữa".


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc