"Người đặc biệt" tiết lộ từng 2 lần từ chối PSG

10:38, 13/10/2014
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” cho biết, ông đã 2 lần từ chối lời mời từ đội bóng Pháp Paris St German (PSG) đồng thời khẳng định sẽ chỉ rời Chelsea nếu bị đội bóng này sa thải!

 Ảnh minh họa

 Mourinho là mục tiêu theo đuổi đầu tiên của giám đốc thể thao Leonardo


Trong buổi trả lời phỏng vấn đài TF1, HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ ông chính là mục tiêu theo đuổi của đội bóng nhà giàu PSG trong nhiều năm qua. Cụ thể là vào năm 2011, sau khi không mời được Mourinho, đội bóng Pháp đã chuyển hướng sang HLV Ancelotti. 2 năm sau, PSG tiếp tục mời “người đặc biệt” trở lại bàn đàm phán nhưng bất thành.
 
“Tôi từng 2 lần từ chối PSG. Có thể nói tôi là người đầu tiên nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của giám đốc thể thao Leonardo. Cả 2 lần đều trước khi Ancelotti và Blanc tiếp quản đội bóng này. Vào lúc đó, tôi chỉ muốn tập trung cho Real Madrid và Chelsea sau này”, ông Mourinho cho biết.
 
Cũng theo HLV Mourinho, ông hài lòng với cuộc sống hiện tại với CLB Chelsea và sẽ gắn bó lâu dài với “The Blues” cho tới khi bị sa thải!
 
“Chỉ khi Chelsea sa thải tôi mới ra đi. Sự thật là tôi không muốn chia tay CLB này. Trước mắt điều đó sẽ không xảy ra vì hiện tại Chelsea đang thi đấu rất tốt nên chẳng có lý gì tôi bị chấm dứt hợp đồng sớm. Tuy nhiên, trong bóng đá khó có thể nói trước điều gì. Nhưng khi chuyện đó đến tôi sẽ vui vẻ chấp nhận”, ông Mourinho trải lòng.
 
Nhận xét về khả năng thành công của đội bóng Pháp, ông Mourinho cho rằng dù được đầu tư bài bản nhưng Champions League là một đấu trường rất khác biệt.
 
“Họ có dàn cầu thủ chất lượng và kinh nghiệm. Điều đó đã giúp PSG làm nên bất ngờ với việc đánh bại Barcelona và có mặt tại tứ kết Champions League. Tôi nghĩ họ có đủ mọi yếu tố cần thiết để thành công nhưng nên nhớ Champions League là đấu trường khắc nghiệt và cũng rất khác biệt”.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc