“Trùm chuyển nhượng” thách giá 1 tỉ euro cho C.Ronaldo!

09:14, 12/10/2014
|

(VnMedia) - “Trùm chuyển nhượng” người Bồ Đào Nha, Jorge Mendes khẳng định giá trị hiện tại của Cristiano Ronaldo rơi vào khoảng 1 tỉ euro, mức giá khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải chùn tay…

Trước động thái muốn rời Real Madrid của Cristiano Ronaldo, Man Utd đã lên kế hoạch đón ngôi sao người Bồ Đào Nha về Old Trafford vào mùa Hè tới (2015). Tuy nhiên, thương vụ này của Quỷ đỏ đã vấp phải rất nhiều chướng ngại vật khác nhau. Trong đó, đáng kể nhất là những trở ngại liên quan tới vấn đề tài chính.

Ảnh minh họa

Cụ thể, theo tiết lộ của “trùm chuyển nhượng” Jorge Mendes, giá trị chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo vào thời điểm này là 1 tỉ euro, mức giá khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải chùn bước.

“Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Cậu ta cũng là VĐV xuất sắc nhất. Bạn không thể so sánh ngôi sao này với bất cứ ai. Giá trị của Cristiano Ronaldo đã được thể hiện trong điều khoản phá vỡ hợp đồng – khoảng 1 tỉ euro”, Jorge Mendes chia sẻ trên AS.

“Tôi chắc chắn rằng Ronaldo sẽ phá vỡ các kỉ lục cá nhân nếu anh ta không gặp vấn đề gì liên quan tới sức khỏe. Với Cristiano, không gì là không thể. Cậu ta sẽ còn tiếp tục tỏa sáng cho tới khi giải nghệ”, siêu cò người Bồ Đào Nha nói thêm.

Jorge Mendes hiện đang là người đại diện của Cristiano Ronaldo nên nhân vật này có ảnh hưởng rất lớn tới quyết định và tương lai của ngôi sao người Bồ. Còn nhớ, cách đây ít ngày, “siêu cò” này đã đăng đàn khẳng định sẽ giữ CR7 ở lại Real Madrid cho tới khi giải nghệ.

Đây là thách thức lớn với Man Utd bởi họ gần như không có khả năng đáp ứng mức chi 1 tỉ euro cho 1 ngôi sao. Hơn nữa, Jorge Mendes đang nhận được khoản đãi ngộ rất hậu hĩnh từ phía Real Madrid. Chẳng có lí do gì khiến “siêu cò” này phải tìm bến đỗ mới cho Cristiano Ronaldo.

Ở mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo đang duy trì phong độ đầy ấn tượng. Sau 11 trận đấu, anh đã ghi được 19 bàn thắng, là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014. Đây cũng là lí do Real Madrid quyết tâm không để mất ngôi sao của mình trong mùa Hè tới.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc