Man City tìm người thay thế Dzeko

09:25, 08/10/2014
|

(VnMedia)- Phong độ của Dzeko giai đoạn đầu mùa giải này không được như mong đợi của các CĐV Man City. Đội bóng thành Man xanh đang lên kế hoạch mua những chân sút mới đó là Jay Rodriguez và Marco Reus.

Dzeko đang trình diễn một phong độ không mấy ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa cùng Man City. Dù được ra sân thường xuyên hơn so với Aguero hay Jovetic nhưng vào thời điểm này tiền đạo người Bosnia chỉ mới có được 2 pha lập công sau 6 trận thi đấu, bằng với Jovetic. Tuy nhiên, thành tích này kém hơn hẳn so với Aguero khi tiền đạo người Argentina đã có 4 bàn thắng. 

Ảnh minh họa

Marco Reus đang lọt vào tầm ngắm của Man City

Việc Man City phải thi đấu dàn trải ở nhiều đấu trường khiến ban lãnh đạo đội bóng cần phải có được một chân sút chơi hiệu quả hơn. Đội bóng thành Man xanh đang lên kế hoạch sẽ chiêu mộ tiền đạo Jay Rodriguez đang chơi cho Southampton và tiền vệ tấn công Marco Reus của Dortmund. Man xanh sẵn sàng bỏ ra số tiền 18 triệu Euro để có Jay Rodriguez và 26 triệu Euro để có Reus.

Việc chiêu mộ Jay Rodriguez sẽ khả quan cho Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhưng trường hợp của Reus khó khăn hơn nhiều bởi họ còn gặp phải sự tranh đua từ Barcelona. Dù đội bóng xứ Catalan bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1 năm 2016 nhưng báo chí vẫn có nhiều thông tin đăng tải Barca sẽ làm tất cả những gì có thể để giành lấy chữ ký của Reus trong tương lai không xa.

Nếu Man City chiêu mộ thêm chân sút mới thì rất có thể Dzeko sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị nhiều hơn. Dẫu biết rằng tiền đạo người Bosnia trước đây đã làm nên thành công rất lớn cho Man xanh khi đội bóng giành chức vô địch ngoại hạng Anh mùa giải 2011-12. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc