Tân binh của Van Gaal muốn làm thủ lĩnh M.U

07:03, 08/10/2014
|

(VnMedia) - Daley Blind, một trong những tân binh của HLV Van Gaal, đã tuyên bố sẽ phấn đấu để trở thành một thủ lĩnh mới của Man Utd.

Daley Blind là 1 trong 6 bản hợp đồng mới của Man Utd trong phiên chợ Hè vừa qua. Mặc dù vừa tỏa sáng ở World Cup 2014 trong vai trò 1 hậu vệ cánh nhưng ngôi sao người Hà Lan lại đang được HLV Van Gaal trao cơ hội ở vị trí tiền vệ trụ.

Ở vị trí này, Daley Blind đã có màn trình diễn khá ấn tượng, giúp hàng thủ Man Utd cải thiện khá tốt khả năng phòng ngự từ xa. Trước khả năng của Blind, HLV Van Gaal từng cho rằng cầu thủ này có thể trở thành 1 thủ lĩnh tuyến giữa của Quỷ đỏ trong tương lai.

Ảnh minh họa
Blind đang thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo Man Utd

Trước gợi ý của HLV Van Gaal, Blind tỏ ra khá thích thú. Anh khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu để trở thành một thủ lĩnh ở hàng tiền vệ như người cha của anh, ông Danny Blind.

“Tôi vẫn đang tiến bộ từng ngày. Đây là bước phát triển mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi tin mình có thể trở thành 1 thủ lĩnh. Tất nhiên, tôi phải học hỏi thêm rất nhiều để trở thành người có khả năng dẫn dắt giống như cha tôi”, Danny Blind chia sẻ.

Cha của Daley Blind, ông Danny là 1 trong những danh thủ tên tuổi của bóng đá Hà Lan. Năm 1995, ông được HLV Van Gaal trao băng đội trưởng Ajax. Ở VCK vừa qua, ông Blind cũng là 1 trong những trợ lý của HLV Van Gaal trong màu áo đội tuyển Hà Lan.

Cũng trong phát biểu của mình, Daley Blind cho rằng Man Utd đang tiến bộ rất nhanh nhờ phương pháp huấn luyện của HLV Van Gaal.

“Tôi nghĩ các cầu thủ đang quen dần với phương pháp huấn luyện của HLV Van Gaal. Họ tỏ ra thích thú với cách làm việc của ông ấy. Chúng tôi tập luyện rất vất vả nhưng bù lại, chúng tôi đang tiến bộ từng ngày. Bạn có thể nhìn rõ điều đó trong hiệp 1 ở trận gặp Everton”, tuyển thủ người Hà Lan nói thêm.

Hiện tại, Wayne Rooney chưa thể hiện tốt vai trò thủ lĩnh ở Man Utd. Bởi vậy, không loại trừ khả năng tiền đạo người Anh sẽ bị Daley Blind đánh bật khỏi chức danh này trong tương lai không xa, nhất là khi HLV Van Gaal vẫn còn nắm quyền ở Man Utd.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc